Tiếng Việt | English

18/10/2019 - 08:38

Sếp lớn MU nói 3 lý do không sa thải Solskjaer

Giám đốc điều hành MU - Ed Woodward khẳng định, ban lãnh đạo CLB vẫn luôn đứng đằng sau ủng hộ Solskjaer bất chấp những kết quả bết bát gần đây.

Trận thua mới nhất trước Newcastle đẩy Quỷ đỏ xuống vị trí thứ 12 trên BXH, bị đội đầu bảng Liverpool bỏ cách đến 15 điểm chỉ sau 8 vòng đấu.

Lãnh đạo MU tiếp tục ủng hộ Solskjaer

Lãnh đạo MU tiếp tục ủng hộ Solskjaer

Đã xuất hiện thông tin Ole Gunnar Solskjaer có thể bị sa thải nếu tiếp tục thất bại trước Liverpool và Norwich ở hai vòng đấu sắp tới Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, nhân vật quyền lực nhất ở Old Trafford - GĐĐH Ed Woodward vừa lên tiếng khẳng định, ban lãnh đạo cùng các ông chủ nhà Glazers luôn đứng đằng sau ủng hộ Solskjaer.

"Ole thấm nhuần tính kỷ luật, điều đã thiếu ở đội bóng này những năm gần đây. Ông ấy xây dựng đội bóng với sự tôn trọng giá trị truyền thống, lịch sử.

Trong đó tất cả cầu thủ thủ làm việc chăm chỉ và đồng đội đối xử tốt với nhau. Không cá nhân nào có thể lớn hơn CLB.

Những thay đổi lớn trong hè qua mang đến kết quả MU đang sở hữu đội hình rất trẻ. Đó cũng là căn cứ để chúng tôi phát triển khi bắt đầu một hành trình mới."

Ole là HLV có tầm nhìn chiến lược, đặt ra mục tiêu dài hạn. MU phải chinh phục các danh hiệu, chơi thứ bóng đá tấn công và trao cơ hội phát triển cho các cầu thủ trẻ.

Giữa mùa bóng trước, khi Solskjaer xuất hiện, ông ấy đã thể hiện được những phẩm chất chúng tôi mong muốn. BLĐ muốn thấy một đội bóng chơi nhanh và cuốn hút"./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết