Tiếng Việt | English

02/10/2022 - 15:40

Sôi động Lễ khai mạc Giải thể thao iSchool Olympics Lift Up The Champion

Giải thể thao iSchool Olympics Lift Up The Champion - Nâng bước nhà vô địch vừa chính thức khai mạc tại Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long An.

Ngay từ sáng sớm, Chương trình diễn ra trong không khí náo nhiệt, với dàn cổ động viên hùng hậu đến từ iSchool Sóc Trăng, iSchool Long Xuyên, iSchool Rạch Giá, THPT Nguyễn Huệ và đội chủ nhà iSchool Long An.

Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Nguyễn Thành Nhân, đại diện Công ty iSchool, Ban Giám hiệu các trường và hơn 130 vận động viên đến từ 5 tỉnh thành đến dự.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn

Các vận động viên so tài với các môn thi: Bơi lội, cầu lông, cờ vua và bóng đá nam để tìm ra nhà vô địch trong vòng chung kết khu vực. Với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực "Thắng không kiêu, bại không nản", toàn bộ đội ngũ trọng tài, vận động viên thực hiện nghi thức tuyên hứa chấp hành nghiêm nội quy, điều lệ của Ban Tổ chức và giữ vững kỷ luật trong thi đấu, thi đua quyết thắng, giành nhiều thành tích cao trong hội thao.

Chú trọng vào việc phát triển thể chất và nâng cao tầm vóc, hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool đã đưa vào giảng dạy các môn thể thao phát triển chiều cao như bóng chuyền, bơi lội, bóng đá, bóng rổ và các môn thể thao khác. Chương trình thể thao cũng được đầu tư về cơ sở vật chất, ở tất cả các trường trong hệ thống đều có các khu chức năng tích hợp thi đấu. iSchool tự hào với chương trình giáo dục thể thao giúp phát triển thể chất toàn diện.

Tiết mục cổ động khai mạc

Thạc sĩ Phan Thị Bích Hồng, Giám đốc Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool chia sẻ: “Với tinh thần đào tạo nên những thế hệ học sinh toàn diện về trí – thể - lực, iSchool tổ chức chương trình này để tạo sân chơi thi đấu tranh tài lành mạnh giữa các học sinh có đam mê các môn thể thao trong hệ thống, giúp các em có cơ hội được giao lưu và phát huy sở trường của mình trong một sân chơi lớn, nuôi dưỡng đam mê và khẳng định tài năng của mình. Trong tương lai, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều chương trình hơn nữa để các em được thỏa sức thể hiện tài năng.”

Với chất lượng đào tạo chuyên môn vững vàng, phong cách tổ chức chuyên nghiệp, iSchool Olympics 2022: Lift Up The Champion – Nâng Bước Nhà Vô Địch được dự đoán sẽ là Giải đấu đầy hấp dẫn, kịch tính và đậm tinh thần thể thao. Chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cha mẹ học sinh và các cấp lãnh đạo địa phương, hứa hẹn tiếp bước cho một sân chơi lành mạnh giữa những nhà vô địch của tương lai./.

 

A.T

Chia sẻ bài viết