Tiếng Việt | English

27/10/2020 - 19:18

Solskjaer học Pep Guardiola để ‘xử lý’ Bruno Fernandes và Pogba

Solskjaer được mách nước hãy học chiêu của Pep Guardiola để Bruno Fernandes và Paul Pogba có thể chơi tốt trong cùng đội hình MU.

Pogba không đá chính trong 3 trận gần nhất của MU, thay vào đó chỉ vào sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên, Pogba vẫn có những đóng góp ở trận MU thắng Newcastle 4-1 và 2-0 trước PSG (Cúp C1).

Pogba ban đầu rất háo hức chơi bóng cùng Bruno Fernandes

Pogba ban đầu rất háo hức chơi bóng cùng Bruno Fernandes

Tiền vệ Pháp có mặt ở đội hình xuất phát MU các trận thua 1-3 Crystal Palace và 1-6 Tottenham trước đó. Trên sân, Pogba thường được xếp chơi lùi lâu cùng Matic, còn vai trò vị trí tiền vệ tấn công được giao cho Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, điểm mạnh của Pogba là khả năng đột phá trong các khu vực tấn công, và điều đó khiến hàng thủ của MU bị lộ rõ.

Theo Gary Neville, hẳn Solskjaer đang ở một tình huống khó xử khi để Pogba dự bị và cựu danh thủ mách nước cho đồng đội cũ, hãy học chiêu của Pep Guardiola qua cách dùng Kevin de Bruyne và David Silva.

“Tôi nghĩ, việc Solskjaer để những tiền vệ trị giá 150 triệu bảng (Pogba và Van de Beek) trên ghế dự bị, rõ là một vấn đề. MU có cầu thủ đã vô địch World Cup, thống trị châu Âu với Juventus và là bản hợp đồng kỷ lục của CLB nhưng cậu ấy ít ra sân vào lúc này.

Tuy nhiên, việc sắp xếp 2 cầu thủ này chơi thế nào để phát huy hiệu quả cao nhất đang là vấn đề cho Solskjaer Tôi không hiểu sao Ole (Solskjaer) không thử kết hợp hợp Pogba và Fernandes tương tự như De Bruyne và Silva ở Man City.  Hai cầu thủ này không phải là những tiền vệ kỷ luật, chơi ăn ý trước đó nhưng Pep Guardiola đã biến họ thành bộ đôi lợi hại khi ông đến Etihad.  Theo tôi, đây là cách khả thi nhất để Solskjaer có thể để Pogba và Bruno Fernandes phát huy tốt trong cùng đội hình.  Còn với như cách bố trí hiện tại, Pogba chơi cạnh Matic, với Bruno ở phía trước, sẽ không phù hợp cho tiền vệ Pháp. Cậu ấy nên được chơi tự do hơn một chút, phối hợp các pha tấn công với Bruno Fernandes”.

Tuy nhiên, việc sắp xếp 2 cầu thủ này chơi thế nào để phát huy hiệu quả cao nhất đang là vấn đề cho Solskjaer

Tôi không hiểu sao Ole (Solskjaer) không thử kết hợp hợp Pogba và Fernandes tương tự như De Bruyne và Silva ở Man City.

Hai cầu thủ này không phải là những tiền vệ kỷ luật, chơi ăn ý trước đó nhưng Pep Guardiola đã biến họ thành bộ đôi lợi hại khi ông đến Etihad.

Theo tôi, đây là cách khả thi nhất để Solskjaer có thể để Pogba và Bruno Fernandes phát huy tốt trong cùng đội hình.

Còn với như cách bố trí hiện tại, Pogba chơi cạnh Matic, với Bruno ở phía trước, sẽ không phù hợp cho tiền vệ Pháp. Cậu ấy nên được chơi tự do hơn một chút, phối hợp các pha tấn công với Bruno Fernandes”./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết