Tiếng Việt | English

27/01/2017 - 14:01

Tiger Woods quyết tâm tìm lại phong độ đỉnh cao

Siêu sao golf Tiger Woods khẳng định anh vẫn tìm thấy những điểm tích cực từ việc trở lại thi đấu ở Giải Farmers Insurance Open bất chấp việc đây là vòng mở đầu mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp của anh.

Tiger Woods quyết tâm lấy lại phong độ đỉnh cao. Ảnh: Reuters
Cựu vận động viên golf số một thế giới vừa quay trở lại sau hơn một năm vật lộn với chấn thương. Tuy nhiên anh đã chơi khá kém cỏi và chỉ đạt 76 điểm dương bốn gậy. Đây là cuộc mở màn tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Woods, thậm chí tệ hại hơn lần đạt 73 điểm dương bốn gậy tại Giải Waste Management Phoenix Open năm 2015.

Dù vậy, ngôi sao 41 tuổi vẫn tỏ ra lạc quan với trận đấu đầu tiên của anh kể từ năm 2015. “Tôi đã chiến đấu hết mình. Tôi đã hoàn tất một vòng đấu dù không đạt kết quả tốt” – Hãng tin AFP dẫn lời Woods. Anh bày tỏ hi vọng sẽ chơi hay hơn trong hôm nay (27-1), khi được thi đấu ở North Course với những điều kiện dễ dàng hơn.

“Chúng tôi sẽ được chơi ở sân tốt hơn với những điều kiện tốt hơn. Tôi hi vọng không chỉ tôi mà các đối thủ khác cũng sẽ có được điểm số cao hơn” - Woods nói.

Woods khẳng định anh sẽ điều chỉnh dần để giảm bớt các sai lầm và cho biết anh hài lòng với những cú đánh bóng của mình. “Tôi cảm thấy rất thoải mái. Tôi đã đánh được một số cú hiệu quả” - anh nhấn mạnh.

VĐV số một thế giới Jason Day kêu gọi người hâm mộ hãy kiên nhẫn với Woods bởi anh vừa mới trở lại sau chấn thương. “17 tháng là một khoảng thời gian rất dài. Chúng ta không thể thất vọng với những gì anh ấy đã làm hôm nay bởi anh ấy đã nghỉ tới 17 tháng” - Day giải thích.

“Hãy để anh ấy chơi khoảng một năm rồi hãy đánh giá. Tất cả chúng tôi đều như vậy thôi. Chúng tôi không được phép hoảng sợ ở ngay thời điểm đầu năm” – Jason Day nhấn mạnh./.

Lan Chi/tuoitre online

Chia sẻ bài viết