Tiếng Việt | English

17/01/2022 - 15:11

Tin chuyển nhượng bóng đá 17/1: MU bán trung vệ, Benzema có thể rời Real Madrid

Tin chuyển nhượng bóng đá 17/1, MU chốt giá bán trung vệ Phil Jones với giá 15 triệu Bảng, Benzema có thể rời Real Madrid, Man City theo đuổi Nico Gonzalez.

Juventus theo dõi Martial. Tiền đạo người Pháp không nằm trong kế hoạch của HLV Rangnick nên muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022. Theo Calciomercato, Juventus đang liên hệ để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1995.

MU chốt giá bán Phil Jones. Do đang thừa trung vệ nên theo Daily Star, MU muốn bán Phil Jones để thu hồi vốn. Theo nguồn tin này, đội chủ sân Old Trafford muốn thu về 15 triệu Bảng ở thương vụ này. Hiện Burnley muốn có chữ ký của trung vệ sinh năm 1992, nhưng đội bóng này không sẵn sàng trả mức lương 100.000 Bảng/tuần.


MU muốn bán Phil Jones với giá 15 triệu Bảng (Ảnh: Getty).

Everton sa thải HLV Benitez. Trong thông báo mới nhất của mình, Everton cho biết: “Everton xác nhận Rafa Benitez, người vừa cập bến Goodison Park vào tháng 6/2021 sẽ rời cương vị huấn luyện viên trưởng đội một. Huấn luyện viên mới sẽ được CLB thông báo trong thời gian thích hợp”.

Chelsea nhắm sao trẻ người Pháp. Tờ Foot Mercato thông tin, Chelsea đang đưa tiền đạo Hugo Ekitike của Reims vào danh sách mua sắm. Cầu thủ sinh năm 2002 hiện cũng được Newcastle quan tâm.

Benzema rời Real Madrid nếu Haaland đến. Theo thông tin từ El Nacional, Benzema sẽ rời Real Madrid nếu như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiêu mộ thành công tiền đạo Haaland từ Dortmund. Hiện tại, chân sút trẻ người Na Uy được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.


Benzema (bên trái) có thể rời Real Madrid (Ảnh: Getty).

Man City theo đuổi Nico Gonzalez. Fichajes đưa tin, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Nico Gonzalez của Barca để tăng cường sức mạnh tuyến giữa của mình. Tuy nhiên, thương vụ này gặp khó khăn, khi đội bóng xứ Catalan không có ý định bán người.

Donny van de Beek từ chối Newcastle. Donny van de Beek đang không tìm được chỗ đứng ở MU, nhưng theo tờ Telegraph Donny van de Beek từ chối cơ hội được khoác áo Newcastle ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022 theo dạng cho mượn./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết