Tiếng Việt | English

31/01/2021 - 10:34

TP.HCM hạ gục Long An với tỷ số 4-1

Chiều ngày 30/01, đội bóng Long An có trận giao hữu chất lượng trước đại diện V-League Câu lạc bộ TP.HCM để cọ xát và học tập kinh nghiệm.

Mặc dù sở hữu đẳng cấp vượt trội với dàn hảo thủ chất lượng nhưng khi gặp đội bóng Long An, Huấn luyện viên Polking vẫn tung đội hình mạnh nhất với những cái tên nổi bật như Ngô Hoàng Thịnh, Sầm Ngọc Đức, Dario Junior, Joan Paulo và đặc biệt là sự trở lại của Lee Nguyễn. Trong khi đó, bên phía Long An, Huấn luyện viên Phan Văn Giàu cũng tung đội hình gần như mạnh nhất của đội trong thời điểm hiện tại.

Đội khách TP.HCM sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với nhiều cái tên nổi bật

Ngay phút thứ 5, bàn thắng được mở cho đội bóng TP.HCM. Từ pha tấn công mẫu mực, Lâm Ti Phông kết thúc gọn gàng đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

6 phút sau đó, Tấn Tài đưa bóng vào lưới TP.HCM sau đường chuyền của Ngọc Phương. Tuy nhiên, trọng tài Ngô Duy Lân không công nhận bàn thắng vì bóng đã đi hết đường biên cuối sân.

Thế trận áp đảo sớm được đội khách tạo ra

Đến phút 13, tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho TP.HCM, người lập công cho đội khách là Dario Junior. Những phút tiếp theo đội bóng Long An rất nỗ lực để giành lại thế trận nhưng đẳng cấp vượt trội giúp đội khách TP. HCM hóa giải lần lượt các pha bóng của đội chủ nhà. Không những vậy, đội chủ nhà còn chịu tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Bảo Anh dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu.

Lee Nguyễn trở lại trong màu áo TP.HCM sau nhiều năm chơi tại giải nhà nghề Mỹ

Bước sang hiệp 2, Huấn luyện viên Phan Văn Giàu quyết định thay đổi hàng loạt nhân sự khi lần lượt đưa Hải Quân, Văn Nhuần, Vũ Em, Anh Tú, Hoàng Dương, Bình An, Hùng Phong vào sân nhằm mang lại sức tấn công mới. Nhưng những sự thay đổi người này bên phía Long An không thể phát huy tác dụng do trình độ đội khách quá vượt trội.

Phút 56, tiền vệ ngôi sao Lee Nguyễn có pha xử lý bóng rất kỹ thuật trước khi tung ra cú dứt điểm cực mạnh ở khoảng cách 20m. Tiếc rằng bóng đi trúng vị trí thủ môn Nhật Hà. Đến phút 67, Lâm Ti Phong một lần nữa khẳng định duyên ghi bàn khi chọn vị trí thuận lợi tung cú dứt điểm vào góc cao khung thành nâng tỷ số lên 3-0.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn với nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt

Những phút cuối trận, mặc dù rất cố gắng nhưng đội chủ nhà Long An chỉ tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số trên chấm phạt đền do công của cầu thủ Khắc Vũ. Trong khi đó, đúng phút cuối cùng của trận đấu, TP.HCM còn tìm được bàn thắng do công của cầu thủ Nguyễn Công Thành ấn định chiến thắng 4-1.

Trong trận đấu này, mặc dù phải nhận thất bại nhưng việc được cọ sát với đội bóng đẳng cấp cao như TP.HCM giúp ích rất nhiều cho thầy trò Huấn luyện viên Phan Văn Giàu trong chặng đường chuẩn bị cho mùa giải mới./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết