Tiếng Việt | English

02/12/2020 - 19:24

Van de Beek nói rõ về tin bất mãn không được ra sân ở MU

Chàng tiền vệ người Hà Lan bác bỏ chuyện không hạnh phúc vì ít được thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo mới.

Cập bến "nhà hát của những giấc mơ" với bản hợp đồng trị giá 39 triệu bảng, Van de Beek hiếm khi được HLV Solskjaer sử dụng trong các trận đấu tại Premier League.

Van de Beek đá chính trận gặp Southampton

Van de Beek đá chính trận gặp Southampton

Chuyến làm khách sân St Mary's cuối tuần qua mới là lần đầu tiên cầu thủ người Hà Lan đá chính, và Van de Beek lập tức ném mùi đau khổ với hàng loạt pha vào bóng rất rát của cầu thủ Southampton.

Tại Old Trafford hiện tại, cựu tiền vệ Ajax phải cạnh tranh vị trí khốc liệt với một loạt đồng đội như Bruno Fernandes, Paul Pogba, Scott McTominay, Fred hay Nemanja Matic.

Phát biểu trước thềm cuộc đấu PSG tại Champions League, Van de Beek khẳng định, hiện tinh thần anh đang rất tốt và không hề thất vọng chút nào về những gì diễn ra ở đội bóng mới.

Anh chia sẻ: "Ồ không, tôi vẫn làm việc chăm chỉ mỗi ngày và biết mình có thể mang đến những giá trị, lợi ích để giúp MU. Bản thân cần phải học cách kiên nhẫn.

Tại đây, tôi thi đấu cùng những đồng đội đẳng cấp Thế giới. Với một cá nhân hoàn toàn mới, bạn cần phải tìm sự ăn ý và hiểu nhau trên sân.

Chúng tôi đang cố gắng tạo sợi dây liên kết trên hàng tiền vệ. Tôi có thể điều chỉnh phong cách chơi để phù hợp với đội bóng.

Cũng giống ở Ajax trước kia, tôi có thể đá rất nhiều vị trí. Khi thì số 8, số 10 hoặc thậm chí tiền vệ phòng ngự số 6. Tôi sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của HLV trưởng."

Sau 6 trận vào sân từ ghế dự bị, Van de Beek đã có màn ra mắt chính thức từ đầu trước Southampton. Tuy nhiên, chỉ 15 phút bóng lăn, anh đã bị đau mắt cá với pha vào bóng thô bạo của James Ward-Prowse.

Dù vậy, Van de Beek vẫn nỗ lực thi đấu trọn vẹn 90 phút và góp công không nhỏ trong màn lội ngược dòng của MU./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích