Tiếng Việt | English

24/08/2021 - 20:06

Vì sao Cristiano Ronaldo ngồi dự bị ở Juventus?

HLV Max Allegri và Phó Chủ tịch Pavel Nedved đồng loạt lên tiếng giải thích việc Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận Juventus hoà Udinese 2-2.

Cristiano Ronaldo không đá chính, mà chỉ ngồi dự bị trong trận gặp Udinese ở vòng mở màn Serie A. Điều này khiến tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Juventus một lần nữa bị đặt dấu hỏi.

Một số nguồn tin tiết lộ, Cristiano Ronaldo đã chủ động yêu cầu ngồi dự bị, vì muốn rời khỏi Juventus và làm rõ tương lai trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Tuy nhiên, HLV Max Allegri đã phủ nhận điều này.

"Cristiano Ronaldo vẫn ổn. Sau khi trao đổi với nhau, tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu cậu ấy ngồi dự bị. Tôi cũng nói Cristiano Ronaldo hãy chuẩn bị sẵn sàng để vào sân. Cậu ấy đã chơi hay và ghi bàn, nhưng tiếc là không được công nhận.” – HLV Max Allegri cho hay.

Ronaldo đánh đầu tung lưới Udinese nhưng bàn thắng không được công nhận. (Ảnh: Reuters) Trước trận hoà 2-2 trên sân Udinese, vị thuyền trưởng Juventus cũng khẳng định Cristiano Ronaldo không hề muốn rời khỏi đội bóng và luôn làm việc với thái độ cực kỳ chuyên nghiệp.  Trong trận này, Cristiano Ronaldo vào sân thế chỗ Alvaro Morata ở phút 60 và có pha đánh đầu tung lưới Udinese ở phút 90+4. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì trọng tài xác định CR7 đã việt vị.  Phó Chủ tịch Juventus – Pavel Nedved cũng lên tiếng giải thích việc Cristiano Ronaldo ngồi dự bị: “Chúng ta không nên mất thời gian vào những chuyện vô bổ. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, cậu ấy vẫn chưa có thể trạng sung mãn nhất nên ngồi dự bị là bình thường. Điều này được thảo luận rõ ràng với các cầu thủ. Tôi khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại Juventus”./.

Ronaldo đánh đầu tung lưới Udinese nhưng bàn thắng không được công nhận. (Ảnh: Reuters)

Trước trận hoà 2-2 trên sân Udinese, vị thuyền trưởng Juventus cũng khẳng định Cristiano Ronaldo không hề muốn rời khỏi đội bóng và luôn làm việc với thái độ cực kỳ chuyên nghiệp.

Trong trận này, Cristiano Ronaldo vào sân thế chỗ Alvaro Morata ở phút 60 và có pha đánh đầu tung lưới Udinese ở phút 90+4. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì trọng tài xác định CR7 đã việt vị.

Phó Chủ tịch Juventus – Pavel Nedved cũng lên tiếng giải thích việc Cristiano Ronaldo ngồi dự bị: “Chúng ta không nên mất thời gian vào những chuyện vô bổ. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, cậu ấy vẫn chưa có thể trạng sung mãn nhất nên ngồi dự bị là bình thường. Điều này được thảo luận rõ ràng với các cầu thủ. Tôi khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại Juventus”./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết