Tiếng Việt | English

07/08/2019 - 08:41

Wayne Rooney bất ngờ trở lại Anh làm cầu thủ kiêm HLV

Wayne Rooney sẽ trở lại Anh để gia nhập Derby County vào tháng 1 năm 2020, sau khi kết thúc mùa giải 2019 ở Mỹ cùng DC United.

Wayne Rooney bất ngờ trở lại Anh làm cầu thủ kiêm HLV ở Derby County. (Ảnh: Squawka)
Wayne Rooney đã chính thức đạt thỏa thuận làm cầu thủ kiêm HLV của Derby County, đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất Anh. Tiền đạo này sẽ mang áo số 32, như cách quảng bá cho nhà tài trợ 32Red của đội bóng mới. 

Cựu thủ quân MU và ĐT Anh sẽ gia nhập Derby County vào tháng 1 năm 2020 với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng, sau khi kết thúc mùa giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) 2019 cùng DC United. 

Tờ Daily Mail tiết lộ, Wayne Rooney sẽ nhận mức lương 100 nghìn Bảng/tuần ở Derby County và khoản tiền này là do nhà tài trợ của đội bóng chi trả.  

Hiện tại, Derby County đang được dẫn dắt bởi HLV Phillip Cocu. Cựu danh thủ người Hà Lan vừa đến thay thế HLV Frank Lampard chuyển sang dẫn dắt Chelsea. 

"Tôi rất hào hứng với cơ hội mà Derby County mang lại. Tôi mong chờ được làm việc cùng HLV Phillip Cocu và các thành viên đội bóng vào tháng 1 tới. Tôi tin, mình sẽ có những đóng góp thiết thực Derby County" - Wayne Rooney chia sẻ./. 

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết