Tiếng Việt | English

06/02/2024 - 16:13

'Xuân sẻ chia, Tết yêu thương' tại Đức Hòa

Chiều 06/02, Chi đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn phối hợp Đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh Long An và Chi đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tổ chức chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” tại xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa. Đến dự có Bí thư Tỉnh Đoàn - Trần Hải Phú; Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh - Phạm Văn Hậu.

Trưởng phòng Kế hoạch và quản lý rủi ro, Bí thư Đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh Long An - Trương Tấn Bửu trao bảng tượng trưng 30 triệu đồng

Đúng như tên gọi, chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” hướng đến việc chung sức giúp đỡ thanh, thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và tạo điều kiện cho người dân được vui xuân, đón tết.

Đồng thời, đây cũng là nơi để thanh niên rèn luyện, cống hiến, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, góp phần lan tỏa tình yêu thương và sự sẻ chia trong cộng đồng.

Tại chương trình "Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” đã trao 60 phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Ninh Tây với tổng trị giá 30 triệu đồng

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Chi đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn - Lê Thanh Tiếp cho biết, mặc dù giá trị vật chất của phần quà không lớn, nhưng đây là tinh thần, tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ cơ quan Tỉnh Đoàn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Long An trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn người dân ai ai cũng được đón một cái Tết Cổ truyền đầm ấm bên gia đình.

 Bí thư Chi đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn - Lê Thanh Tiếp phát biểu tại chương trình

Được biết, đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên các cấp, nhiệm kỳ 2024 – 2029, chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2024) và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024)./.

Khánh Duy

Chia sẻ bài viết