Tiếng Việt | English

10/02/2017 - 12:35

Nhà giữ xe tại Bệnh viện Đa khoa Long An thường thu tiền cao hơn quy định

Mặc dù bảng quy định giá tiền giữ xe máy tại Bệnh viện Đa khoa Long An chỉ 1.000 đồng và xe đạp 500 đồng cho gởi ban ngày, nhưng sau khi thu tiền nhân viên giữ xe thường xuyên thối thiếu tiền cho khách.

Bảng giá quy định giá gởi xe tại bãi giữ xe Bệnh viện Đa khoa Long An

Theo bảng giá quy định tại bãi giữ xe Bệnh viện Đa khoa Long An, giá gởi xe máy là 1.000 đồng, xe đạp 500 đồng cho gởi ban ngày và gấp đôi nếu gởi qua đêm, nhưng khi thu tiền, nhân viên bãi giữ xe thường xuyên không thối lại đủ tiền cho khách.

Anh Phong, một trong những người có người nhà đang điều trị tại bệnh viện cho biết: “Mấy ngày qua, ba nằm viện, ngày nào tôi cũng 2 lần tới lui chăm sóc nên phải gởi xe tại bãi. Ban đầu, tôi cũng không chú ý đến tiền thối lại của nhân viên giữ xe vì chỉ là tiền lẻ. Có khi đưa 2.000 đồng nhân viên không thối lại, đưa 10.000 đồng thì chỉ thối lại 7.000 đồng và cuốn lại. Trong khi ngay bên hông bãi giữ xe có ghi cụ thể giá giữ xe máy chỉ 1.000 đồng. Nhiều lần như vậy, tôi thắc mắc thì nhân viên bãi giữ xe chỉ nói trả nhầm rồi thối lại đủ tiền. Tuy nhiên lần sau và nhiều lần sau nữa nhân viên giữ xe đều không thối đủ tiền cho khách”.

Việc thu và thối tiền cho khách của nhân viên bãi giữ xe thường không đúng, thu cao hơn quy định

Mặc dù số tiền giữ mỗi chiếc xe chẳng đáng là bao nhưng bên ngoài treo bảng giá giữ xe nhưng khi thu tiền, nhân viên thu và trả tiền thừa không đúng, chẳng khác gì lừa dối người gởi xe. Một ngày, với hàng ngàn lượt xe của người nhà bệnh nhân được gởi tại bãi, rõ ràng số tiền thu chênh lệch sẽ rất lớn.

Rất mong, Bệnh viện Đa khoa Long An cần sớm chấn chỉnh tình trạng này, để người nhà bệnh nhân thực sự hài lòng mỗi khi tới Bệnh viện Đa khoa Long An./.

Thụy Anh

Chia sẻ bài viết
  • Bến xe Long An cũng vậy,

    Phước Đoàn - Cách đây 7 năm

  • Đưa 1000 họ ko chịu còn đòi thêm 2000 nữa mà làm gì có chuyện nhầm đâu

    Linh - Cách đây 7 năm


  • Phản ánh chính xác. Chỗ này thu vượt nổi tiếng rồi!

    Daotao - Cách đây 7 năm

  • Sau dưới dòng bảng giá còn có câu NẾU THU TIỀN KO ĐÚNG QUY ĐỊNH LẬP TỨC BÁO BỘ PHẬN BẢO VỆ. Tôi đã 5 lần kiến nghị việc này lên bảo vệ tại cổng ra vào bệnh viện nhưng chỉ nhận được tiếng ừ cho có lệ. Tháng trước tôi nuôi người nhà năm dài ngày nên ra vào thường xuyên. Ban đêm tính 2000 ban ngày 1000 (nếu thu đúng giá) vậy mà lấy xe lúc 5h30' thì tính 3000 bảo là cả ngày lẫn đêm.
    Thu vé ban ngày thì thôi thiếu tiền là chuyện bình thường. Bức xúc tôi đem sự việc trình lên bảo vệ trưc thang máy họ còn quát tôi việc này ko phải trách nhiệm của họ bảo tôi đi ra cổng quẹo trái quẹo phải gì đó gặp trưởng đội bảo vệ mà trình. Tôi mới nói thấy việc ko thỏa đáng đi trình báo mà còn làm khó dễ đáng lẽ ra tiếp nhận khiếu nại thì phải chủ động giải quyết chứ sao kêu tôi đi tìm tùm lum trong khi người nhà đang bệnh nằm chờ tôi vào. Họ lại ờ ờ qua loa.
    Nhiều ngày thấy vẫn ko chuyển biến tôi viết đơn bỏ vào thùng thư góp ý nhưng vẫn vậy. Nay thấy báo đưa tin này quả thật chính xách mong những người có thẩm quyền ra tay can thiệp. Vài ngàn là chuyện nhỏ nhưng biết bao lượt người ra vào thì mỗi ngày họ gian lận bạc triệu là chuyện hiển nhiên. Trong khi tiền đó là tiền khám bệnh, tiền thuốc thang của người ta mà!!!!

    Thảo Phương - Cách đây 7 năm

  • Bãi giữ xe này từ trước tới nay tôi thường trả 2000 đ / lượt, khi họ thối lại cũng thu 2000 đ mà. Kể ra 2000 đ cũng được.

    Trung Tin - Cách đây 7 năm