Tiếng Việt | English

08/01/2018 - 15:12

​Coutinho: “Giấc mơ đã trở thành sự thật”

Tân binh trị giá 142 triệu bảng của Barca Philippe Coutinho (Brazil) đã có lời chào đầu tiên như vậy đến các CĐV của đội bóng xứ Catalan.

Coutinho chụp ảnh tại sân Nou Camp trước trận Barca thắng Levante. Ảnh: BARCELONA FC

Trong một đoạn video được Coutinho đăng tải trên Twitter, cầu thủ 25 tuổi này chia sẻ: “Chào các CĐV của Barcelona. Tôi đã đến Barcelona. Đó là một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi hồi hộp được gặp các bạn vào ngày mai”.

Sau đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn BarcaTV, Coutinho cho biết, anh cảm thấy hào hứng khi sắp được chơi bóng cạnh Lionel Messi và Luis Suarez. 

“Thật không thể tin được khi tôi được sống và chơi bóng cùng các thần tượng, những người có rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp như Leo Messi, Luis Suarez, Andres Iniesta, Gerard Pique hay Sergio Busquets. Tôi rất hạnh phúc khi biết rằng mình sắp được làm đồng đội với họ và cùng nhau giành chiến thắng” – Coutinho cho biết.

Dự kiến Coutinho sẽ có buỗi lễ ký hợp đồng với Barca vào lúc 18h30 tối nay (08/01, giờ VN) trước khi ra mắt CĐV trên sân Nou Camp. Khi chuyển đến Barca, nhiều CĐV thắc mắc, không biết liệu Coutinho sẽ đá ở vị trí nào. HLV ​​Ernesto Valverde (Barca) khẳng định, còn quá sớm để nói về việc Coutinho sẽ đá ở đâu trong đội hình Barca.

“Chúng tôi sẽ tận dụng sự linh hoạt của Coutinho. Cậu ấy có thể ghi bàn và giúp đồng đội ghi bàn vì vậy Coutinho có thể mang đến cho Barca nhiều phương án khi đá ở trong hoặc ngoài vòng cấm” –HLV  Valverde  nói sau trận đấu thắng Levante./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích