Tiếng Việt | English

24/07/2024 - 18:07

61 học viên nhận Chứng nhận về tập huấn báo chí  

Chiều 24/7, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An phối hợp Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II tổ chức Bế giảng lớp Tập huấn nâng cao năng lực cho lãnh đạo, cán bộ quản lý, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, cán bộ cơ quan chủ quản báo chí, cơ quan quản lý nhà nước về báo chí.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Hồ Văn Dân (thứ 5, phải qua) trao chứng nhận cho học viên

Trong 3 ngày (22-24/7), học viên được nghe Trưởng khoa Truyền thông sáng tạo, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành - Phó Giáo sư Tiến sĩ Vũ Quang Hào và Giảng viên thỉnh giảng Trường Cao Đẳng Phát thanh - Truyền hình II – Thạc sĩ Nguyễn Xuân Đức giảng 5 chuyên đề: Một số vấn đề cơ bản về công tác thông tin truyền thông; phát triển tư duy đổi mới sáng tạo trong lãnh đạo, quản lý và hoạt động báo chí; một số kiến thức cơ bản về quản lý và điều hành hoạt động báo chí trong môi trường công nghệ số; kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống trong lãnh đạo, quản lý và hoạt động báo chí; xây dựng văn hóa báo chí trong bối cảnh cách mạng 4.0.

Phó Tổng biên tập Báo Long An - Châu Hồng Khá trao chúc mừng và trao chứng nhận cho các học viên

Hầu hết học viên tham gia lớp tập huấn đầy đủ, nghiêm túc và tích cực. Kết thúc lớp tập huấn, tất cả 61 học viên của lớp đều được nhận giấy chứng nhận của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II vì hoàn thành chương trình Tập huấn nâng cao năng lực cho lãnh đạo, cán bộ quản lý, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, cán bộ cơ quan chủ quản báo chí, cơ quan quản lý nhà nước về báo chí.

Học viên chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Hồ Văn Dân khẳng định: Thông qua lớp tập huấn, học viên có cơ hội được lắng nghe, trao đổi, thảo luận với các giảng viên, chuyên gia, từ đó có thêm kiến thức mới cũng như những bài học kinh nghiệm. Các nội dung được truyền đạt trong lớp học còn góp phần giúp học viên mở ra nhiều hướng đi mới trong công tác quản lý và phát triển ngành Thông tin và Truyền thông của tỉnh.

Ông mong rằng, khi trở về đơn vị công tác, các học viên sẽ áp dụng những điều đã học vào thực tiễn, ngày càng chủ động, đổi mới, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, giúp chất lượng và hiệu quả công việc,…/.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết