Tiếng Việt | English

01/08/2022 - 14:05

Báo Long An chúc mừng 92 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo  

Kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2022), ngày 01/8, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Long An - Phùng Tấn Tú đến chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Báo Long An thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Tại đây, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Long An - Phùng Tấn Tú thăm hỏi, chúc mừng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và toàn thể cán bộ, công chức luôn khỏe mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Báo Long An cũng cảm ơn Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ trong suốt thời gian qua đã có sự đồng hành, định hướng công tác tuyên truyền, giúp đội ngũ những người làm báo, Báo Long An hoạt động tốt hơn.

Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ - Huỳnh Văn Thanh cho biết, trong những năm qua, công tác Tuyên giáo của tỉnh đã có nhiều nỗ lực và đạt được những kết quả quan trọng, góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành Tuyên giáo. Những kết quả đó có sự đóng góp của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Long An.

Ông hy vọng thời gian tới, Báo Long An tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng tuyên truyền, kịp thời đưa các nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết