Tiếng Việt | English

22/12/2018 - 13:19

Bí thư Tỉnh ủy thăm Giáo xứ Hiệp Hòa nhân Lễ Giáng sinh 2018

Sáng 22/12, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh cùng đoàn cán bộ tỉnh và lãnh đạo huyện Đức Hòa đến thăm, chúc mừng Giáo xứ Hiệp Hòa, thị trấn Hiệp Hòa nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh tặng quà chúc mừng Lễ Giáng sinh đến Linh mục Bùi Công Dân - Chánh xứ Giáo xứ Hiệp Hòa

Tại Giáo xứ Hiệp Hòa, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh thông tin đến các vị chức sắc về một số kết quả nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018.

Ông khẳng định, những kết quả mà tỉnh đạt được là sự nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, trong đó có sự đóng góp rất lớn của các chức sắc, tín đồ các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy gửi đến Giáo xứ Hiệp Hòa và các giáo xứ trên địa bàn huyện Đức Hòa lời thăm hỏi ân cần và lời chúc giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Ông mong muốn, thời gian tới, các vị chức sắc và đồng bào các tôn giáo trong tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tự lực tự cường, tích cực lao động sản xuất, sống tốt đời đẹp đạo, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc./.

An Kỳ

Chia sẻ bài viết