Tiếng Việt | English

23/07/2020 - 04:30

Bức xúc trọng tài, lãnh đạo Nam Định dọa bỏ V-League 2020

Giám đốc kỹ thuật của Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ khẳng định, nếu công tác trọng tài vẫn sai lầm, đội bóng của ông sẽ bỏ V-League 2020.

Vòng 10 V-League 2020, Nam Định nhận thất bại 0-3 trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, khi trọng tài Mai Xuân Hùng mắc những sai lầm đáng trách. Sau đó, vị trọng tài này bị treo còi 3 trận vì những sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng tới kết quả trận đấu.


Trọng tài Mai Xuân Hùng bị treo còi 3 trận vì mắc sai lầm ở trận Sài Gòn FC 3-0 Nam Định (Ảnh: Minh Hoàng).

Chia sẻ với VOV.VN trong ngày 21/7, Giám đốc kỹ thuật của Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Ý kiến của tôi là nếu còn liêm sỉ thì ông Dương Văn Hiền nên nghỉ trước. Bây giờ một đội bóng cứ hết trận này trận khác bị "nhắm" vào như thế mà Trưởng ban trọng tài lại nói là do trọng tài mỏng phải làm nhiều trận, tâm lý dẫn đến sai sót. Tâm lý dẫn đến sai sót sao lại chỉ nhằm vào một đội bóng? Đó là hệ thống chứ không phải là lỗi chuyên môn.

Nếu Trưởng ban trọng tài bảo lỗi chuyên môn thì không phải CLB Nam Định thì là Sài Gòn FC hay là Hà Nội FC, tại sao 4 - 5 trận rồi mà họ vẫn điều trọng tài ở đâu đấy. Họ làm như thế mà bảo là lỗi trọng tài, lỗi chuyên môn. Nếu ông Dương Văn Hiền còn liêm sỉ thì nên nghỉ”.

Trong khi đó, trong cuộc trả lời truyền thông ngày hôm qua, Giám đốc kỹ thuật của Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ tuyên bố rằng: “Chúng tôi không cần nói nhiều nữa, nếu tình hình cứ tiếp diễn như thế này, chúng tôi xin ý kiến người hâm mộ, cổ động viên, những người sát cánh cùng đội bóng lúc vui, lúc buồn, chắc chắn chúng tôi sẽ bỏ trận đấu, bỏ giải luôn không tham gia nữa. Bởi vì, chơi như này đằng nào cũng xuống hạng. Nếu cứ thế này có chơi nữa thì tốn công sức, tiền bạc của nhà tài trợ và cổ động viên”./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết