Tiếng Việt | English

05/01/2020 - 14:32

Câu lạc bộ Long An đại thắng trong trận thi đấu giao hữu

Đội bóng Long An có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 7-0 trong trận thi đấu giao hữu.

Các cầu thủ Long An thi đấu rất tốt trong trận đấu này

Để chuẩn bị tốt cho mùa giải Giải hạng Nhất năm 2020, đội bóng Long An tiếp tục có trận giao hữu với đội Lộc Sport.

Đây là cơ hội tốt cho Ban Huấn luyện đội bóng để rà soát lại lực lượng, chiến thuật trước khi lên đường tham dự giải thi đấu giao hữu cùng 4 đội bóng khác tại thành phố biển Vũng Tàu.

Mặc dù đội bóng Lộc Sport sở hữu đội hình gồm nhiều cựu cầu thủ cùng một số ngoại binh nhưng đội bóng Long An nhập cuộc rất tốt cho thấy sự ăn ý giữa các cầu thủ sau thời gian dài trở lại luyện tập.

Lối chơi chung của toàn đội có nhiều tiến bộ

Trong vòng 45 phút của hiệp 1, đội bóng Long An nã vào lưới Lộc Sport 4 bàn thắng do công của Ngọc Phương cùng một cú hat-trick của tiền đạo Dương Anh Tú.

Chưa dừng lại ở đó, trong hiệp 2, các cầu thủ Long An ghi thêm 3 bàn thắng để ấn định chiến thắng tưng bừng với tỷ số 7-0.

Các tân binh hòa nhập tốt với lối chơi toàn đội

Chiến thắng này cho thấy đội hình, chiến thuật của đội bóng Long An đang dần hoàn thiện, các cầu thủ thi đấu ăn ý hơn. Đặc biệt, trận đấu này, các chân sút của đội bóng Long An đã cải thiện đáng kể được khả năng dứt điểm, tận dụng cơ hội ghi bàn thắng vốn là điểm yếu của đội bóng thời gian qua.

Đây là chiến thắng đậm nhất của đội bóng Long An

Bên cạnh đó, các tân binh cũng cho thấy sự hòa nhập nhanh vào lối chơi chung của toàn đội. Ngoài 2 tân binh đã ký hợp đồng, trận đấu này, đội bóng Long An còn đón chào cầu thủ Nguyễn Duy Thắng - Khóa 3, Học viện Hoàng Anh Gia Lai đến thử việc.

Ngày 08/01 tới, đội bóng Long An sẽ lên đường đếnTP.Vũng Tàu để tham dự giải bóng đá tập huấn trước mùa giải./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết