Tiếng Việt | English

09/08/2020 - 10:35

CHÍNH THỨC: Andrea Pirlo trở thành huấn luyện viên của Juventus

Không lâu sau khi sa thải HLV Sarri, ban lãnh đạo Juventus đã bổ nhiệm HLV Andrea Pirlo dẫn dắt “Bà đầm già” với bản hợp đồng 2 năm.

Sau khi Juventus bị Lyon loại khỏi Champions League 2019/2020, ban lãnh đạo đội bóng này quyết định sa thải HLV Sarri chỉ sau một mùa giải hợp tác. Đội bóng Italia tốn hơn 20 triệu euro đền bù hợp đồng cho cựu thuyền trưởng của Chelsea.


Andrea Pirlo trở thành huấn luyện viên mới của Juventus (Ảnh: GOAL).

Ít giờ sau khi sa thải HLV Sarri, ban lãnh đạo Juventus đã công bố danh tính huấn luyện viên mới. Theo đó, “Bà đầm già” thành Turin gây bất ngờ khi bổ nhiệm Andrea Pirlo dẫn dắt đội bóng.

Andrea Pirlo chưa từng có kinh nghiệm huấn luyện, huyền thoại người Italia vừa mới được bổ nhiệm dẫn dắt đội trẻ của “Lão bà” cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, Andrea Pirlo vẫn nhận được sự tin tưởng từ lãnh đạo đội bóng.

Thông báo từ Juventus: “Andrea Pirlo trở thành huấn luyện viên mới của Juventus. Andrea Pirlo có một sự nghiệp cầu thủ tuyệt vời giúp anh giành được mọi danh hiệu. Trong 4 năm khoác áo Juventus ở cương vị cầu thủ, Andrea Pirlo đã cùng đội bóng giành chức vô địch Serie A, 1 Coppa Italia và 2 Siêu cúp Italia.

Andrea Pirlo sẽ bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình ở môn thể thao vua. Quyết định của ban lãnh đạo Juventus dựa trên niềm tin rằng Andrea Pirlo hội đủ mọi tố chất để dẫn dắt đội bóng đi đến thành công”./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết