Tiếng Việt | English

07/09/2019 - 15:32

Công ty CP Vật tư- Xăng dầu (COMECO) khai trương Chi nhánh xăng dầu thứ 37 tại Thủ Thừa

Sáng 07/9, Công ty Cổ phần Vật tư – Xăng dầu (COMECO) khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh xăng dầu số 44 tại Góc đường số 1 và Đường tỉnh (ĐT) 818, Khu công nghiệp Hòa Bình, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Đây là Chi nhánh thứ 37 của công ty và là chi nhánh thứ 6 trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út đến dự.

Đại biểu cắt băng khai trương Chi nhánh xăng dầu số 44

Với định hướng phát triển ổn định, bền vững và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, COMECO đã và đang liên tục mở rộng, phát triển các hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tăng các cơ hội cạnh tranh để nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Mục tiêu mà COMECO hướng đến là phát triển hiệu quả, bền vững ngành kinh doanh mũi nhọn xăng dầu, nâng cao đời sống người lao động, đảm bảo lợi ích của nhà nước, cổ đông, cộng đồng và xây dựng thương hiệu COMECO trở thành “Thương hiệu của chất lượng dịch vụ".

Ban Quản trị Công ty Cổ phần Vật tư - Xăng dầu COMECO tặng hoa cho đội ngũ nhân viên Chi nhánh số 44

Theo đó, để thực hiện chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh bán lẻ xăng dầu, COMECO đã xây dựng và đưa vào hoạt động Chi nhánh xăng dầu 44, nâng tổng số chi nhánh xăng dầu của COMECO lên 37 chi nhánh. Được biết, Chi nhánh xăng dầu số 44 có tổng sức chứa là 60m3 cho các mặt hàng xăng, dầu các loại và được thiết kế đồng bộ với các trang thiết bị hiện đại, bảo đảm tiêu chuẩn an toàn trong quá trình nhập, xuất xăng dầu và thuận tiện cho các phương tiện lưu thông ra, vào chi nhánh.

Thành viên Hội đồng Quản Trị, Tổng Giám đốc Công ty COMECO - Lê Tấn Thương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Công ty cổ phần vật tư - xăng dầu COMECO tin tưởng rằng, sau khi Chi nhánh xăng dầu số 44 đi vào hoạt động sẽ không chỉ mang lại hiệu quả kinh doanh nhất định cho COMECO mà còn phục vụ tốt cho nhu cầu tiêu dùng nhiên liệu của các đơn vị, nhân dân khu vực và đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế chung của tỉnh.

Chủ tịch Công đoàn Công ty COMECO - Châu Minh Mẫn trao 20 triệu đồng cho xã Nhị Thành

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty COMECO - Lê Văn Nghĩa trao bảng tượng trưng hỗ trợ quỹ " Vì người nghèo"  huyện Thủ Thừa

Dịp này, COMECO tặng cho quỹ "Vì người nghèo" của xã Nhị Thành và huyện Thủ Thừa với tổng số tiền là 50 triệu đồng./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích