Tiếng Việt | English

27/09/2019 - 08:34

Đoàn công tác Long An thăm trụ sở Cty Huafu tại Chiết Giang (Trung Quốc)

Chiều 26/9, đoàn công tác của tỉnh Long An đến thăm trụ sở Công ty TNHH MTV Công nghiệp Huafu tại TP.Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Các đại biểu tại cuộc làm việc

Tại đây, đoàn được nghe Chủ tịch Công ty - Tôn Vĩ Đình giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành và phát triển của công ty. Đặc biệt, công ty đánh giá cao môi trường đầu tư tại Long An, quá trình hoạt động của doanh nghiệp luôn được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh.

Đoàn được tham quan và tìm hiểu thực tế về hoạt động sản xuất của công ty: Quy trình tạo mẫu, thiết kế, phát triển sản phẩm sợi dệt. Huafu hiện có hơn hàng chục đối tác kinh doanh trên toàn cầu như Adidas, Nike, Zara, Abercombie, Puma, Lacoste,….

Đoàn tham quan quy trình thiết kế sản xuất của công ty

Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Trần Văn Cần bày tỏ lòng cảm ơn đến Chủ tịch công ty đã tin tưởng đầu tư vào địa phương. Từ khi hoạt động tại Long An đến nay, Công ty TNHH MTV Công nghiệp Huafu Việt Nam đã góp phần giải quyết lao động tại địa phương.

Đặc biệt, ông Trần Văn Cần đề nghị công ty trong quá trình hoạt động tại Long An cần bảo đảm tiêu chuẩn kỹ thuật về xử lý nước thải nhằm bảo vệ môi trường như hiện đang áp dụng tại TP.Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang.

Chủ tịch Công ty Huafu - Tôn Vĩ Đình cảm ơn đoàn đã đến thăm trụ sở. Ông hy vọng, trong thời gian tới, không những Huafu mà còn có thêm nhiều nhà đầu tư khác của Trung Quốc nói chung và Chiết Giang nói riêng đến đầu tư tại Long An. Ông tin tưởng Long An sẽ là điểm đến thu hút nhà đầu tư trong tương lai./. 

Thái Hoà

Chia sẻ bài viết