Tiếng Việt | English

11/03/2022 - 21:26

Đội bóng Long An quyết tâm có điểm trên sân Bình Phước

Ngày 11/3, đội bóng Long An lên đường đến TP. Đồng Xoài để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp đội chủ nhà Bình Phước trong khuôn khổ vòng 2, Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia năm 2022.

Ngay sau khi đến Bình Phước, đội bóng Long An có buổi tập nhẹ để làm quen sân cũng như rà soát lại lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà.

Đội bóng Long An có được lực lượng mạnh nhất trước trận đấu

Theo Ban huấn luyện đội bóng Long An, trước trận đấu này, đội bóng Long An có lực lượng mạnh nhất với các cầu thủ giàu kinh nghiệm kết hợp cùng lứa cầu thủ trẻ giàu tiềm năng.

Ngoài những cầu thủ thi đấu nhiều năm cho đội bóng như thủ môn Tiến Anh, tiền vệ Bảo Anh, Tấn Tài, Hoàng Dương hay Ngô Hoàng Anh,.. thì năm nay, đội bóng Long An tiếp tục có sự phục vụ của 5 cầu thủ Học viện Nutufood. Bên cạnh đó, sự có mặt của tiền đạo kỳ cựu Anh Đức sẽ giúp hàng công của đội bóng Long An khắc phục được khó khăn trong khâu ghi bàn.

Đội bóng Long An có buổi tập nhẹ sau khi đặt chân đến Bình Phước

 

Đặc biệt, trước trận đấu này, đội bóng Long An có sự bổ sung chất lượng nơi hàng phòng ngự với sự góp mặt của cầu thủ Nguyễn Ngọc Thắng, người vừa từ Campuchia trở về sau khi giành chức vô địch U23 Đông Nam Á cùng đội tuyển U23 Việt Nam. Mặc dù còn trẻ nhưng Ngọc Thắng có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao khi năm 2021 cầu thủ này thi đấu trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V-League. Sự có mặt của Ngọc Thắng cũng giúp huấn luyện viên Ngô Quang Sang có thêm nhiều lựa chọn cho hàng phòng ngự đội bóng.

Cầu thủ Ngọc Thắng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng Long An

Tuy nhiên, đội chủ nhà Bình Phước cũng có sự chuẩn bị khá tốt. Tại vòng 1, đội bóng này giành được 1 điểm sau trận hòa ngay trên sân Cần Thơ. Mặc dù, đội chủ nhà không có nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng đây là đội bóng có lối chơi đồng đội rất cao và được dẫn dắt bởi huấn luyện viên giàu kinh nghiệm là Phạm Công Lộc. Ngoài ra, trước mùa giải, đội chủ nhà cũng kịp thời bổ sung thêm tiền đạo chất lượng Ngô Hồng Phước đến từ An Giang.

Ngoài tập nhẹ làm quen sân, ban huấn luyện cũng cho các cầu thủ tập các bài chiến thuật

Mùa giải năm 2021, đội bóng Long An từng để thua 0-1 trên sân Bình Phước và kịp thắng lại 2-0 ở trận lượt về trên sân Long An. Do đó, trận đấu trên sân Bình Phước mùa giải năm nay sẽ có nhiều khó khăn cho các học trò huấn luyện viên Ngô Quang Sang.

Tuy nhiên, trước trận đấu huấn luyện viên trưởng đội bóng Long An – Ngô Quang Sang khẳng định: “Do vòng 1, độ bóng Phố Hiến có 18 cầu thủ nhiễm Covid-19 nên trận đấu phải hoãn. Đây là vòng 2 của đội chủ nhà nhưng mới là trận ra quân của đội bóng Long An. Do đó, chúng tôi sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất để giành điểm trên sân khách”.

Trận đấu giữa đội bóng Long An và đội chủ nhà Bình Phước sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày 12/3. Đây cũng là trận đấu khán giả không được vào sân theo dõi, cổ vũ trực tiếp./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết