Tiếng Việt | English

11/10/2015 - 19:09

Chung kết Cúp bóng đá Báo Long An:

Dũng Phong vô địch

Trận chung kết giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ VII năm 2015 chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam giữa Dũng Phong và PetroLimex vào chiều ngày 11-10 trên sân phụ sân vận động Long An đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn. Đặc biệt, kịch tính ở trận đấu này là màn rượt đuổi tỷ số trong 90 phút + 3. Hai đội đều hòa và phải bước vào loạt đá 11m để phân thắng, bại.

Trận chung kết diễn ra rất kịch tính

Ở phút thứ 2, trong một tình huống phạt góc, cựu tuyển thủ Quốc gia Phan Văn Giàu ghi bàn giúp Dũng Phong vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, khi đang giành thế chủ động thì trong một pha cản phá đường tấn công, Quang Bình đã phạm lỗi với Thái Dương của Petrolimex trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Huy Trung đã đánh lừa được thủ môn ghi bàn thắng gỡ hòa. Trong một tình huống phối hợp ở phút 40, Minh Cảnh đã có cú đá bằng chân trái ở cự ly cách cầu môn khoảng 30m buộc thủ thành bên Dũng Phong phải vào lưới nhặt bóng nâng tỷ số lên 2-1 cho PetroLimex. Ít phút sau đó, hậu vệ Petrolimex đã phạm lỗi với tiền đạo của Dũng Phong trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Anh Tuấn đã tự tin ghi bàn thắng đưa tỷ số về 2-2. Tấn Dũng đã có một pha đi bóng lắt léo và tung ra cú sút ở cự ly hơn 30m, nâng lên 3-2 cho PetroLimex. Sang phút 80, Thế Vinh đã phạm lỗi với cầu thủ bên phía Dũng Phong trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ rời sân. Nhận trọng trách đá phạt, cựu tuyển thủ Ngọc Quý đã san bằng tỷ số 3-3.

Sau 90+3 phút, PetroLimex có phần nhỉnh hơn nhưng lại để Dũng Phong cầm hòa nên phải bước vào loạt đá 11m để phân thắng bại. Kết quả, Dũng Phong đã có chiến thắng 3-2 và lên ngôi vô địch.

Trao cúp vô địch cho Dũng Phong

Trước đó, trận đấu tranh hạng 3, FC Khánh Hậu đã có chiến thắng hoành tráng 9-4 trước Hoàng Dũng. Ở trận đấu này, Minh Tân của FC Khánh Hậu đã có được 4 bàn thắng.

Ban tổ chức giải đã tiến hành làm lễ bế mạc và trao Cúp vô địch cho Dũng Phong, á quân cho Petrolimex và hạng 3 cho FC Khánh Hậu. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải là Minh Tân của FC Khánh Hậu với 14 bàn thắng.

Phó Tổng biên tập Báo Long An - Trưởng Ban tổ chức giải – Lê Hồng Thương đã đánh giá cao sự quyết tâm thi đấu của các đội bóng đến từ các doanh nghiệp, qua đó, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính. Ông cũng cảm ơn các nhà tài trợ, các trọng tài và đội ngũ y tế,… đã đồng hành cùng giải đấu, góp phần cho giải thành công tốt đẹp./.

Lê Đức

 

Chia sẻ bài viết