Tiếng Việt | English

03/10/2015 - 20:17

Giải bóng Cúp Báo Long An lần thứ VII:

FC Khánh Hậu – Bảo Tín: Đẳng cấp vượt trội

Dù trận ra quân gặp nhiều khó khăn trước PetroLimex khi chịu thất thủ với tỷ số 4-6. Nhưng sau 2 trận đấu tiếp theo FC Khánh Hậu đã khẳng định được sức mạnh khi liên tiếp dành chiến thắng trước các đối thủ mạnh.


Các cầu thủ FC Khánh Hậu tỏ rõ sự vượt trội trước Bảo Tín

Bước vào trận đấu với Bảo Tín sau khi có 1 trận thắng và 1 trận thua, các cầu thủ FC Khánh Hậu đặt quyết tâm rất cao với hy vong giành chiến thắng để giành vé vào bán kết.

Ngay những phút đầu tiên của trận đấu, bằng sự cơ động từ hàng tiền vệ và bộ đôi cầu thủ Nguyễn Đức Thuần và Phạm Minh Tân bên phía 2 cánh, ngay giây thứ 38 của trận đấu, cầu thủ số 20 – Phạm Quốc Thanh đã nhanh chân dứt điểm mở tỷ số của trận đấu. Đây cũng là bàn thắng được ghi nhanh nhất của giải.

Nối tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ FC Khánh Hậu tràn lên tấn công, trong khi các cầu thủ bên phía Bảo Tín tỏ ra lúng túng, đặc biệt hàng phòng ngự thường xuyên bỏ lọt các tiền đạo đối phương. Tận dụng sai lầm đó, lần lượt các phút thứ 4, 6, 8, 9, 19 và 38 cầu thủ số 9 – Phạm Minh Tân ghi liên tiếp 5 bàn thắng. Cuối hiệp 1, từ pha phản công sắc bén, các cầu thủ Bảo Tín bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Kết thúc hiệp 1, các cầu thủ FC Khánh Hậu tạm đẫn trước bảo Tín với tỷ số 6 – 1.


Cầu thủ số 9 – Phạm Minh Tân ghi liền 6 bàn thắng, vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải

Bước sang hiệp 2, bên phía FC Khánh Hậu liên tiếp có 3 sự thay đổi người khi rút các cầu thủ trụ cột ra dưỡng sức. Mặc dù vậy các cầu thủ Bảo Tín vẫn không thể kiểm soát thế trận. FC Khánh Hậu còn tỏ ra vượt trội khi liên tiếp có những tình huống tấn công nguy hiểm. Cụ thể các cơ hội đó, phút thứ 52 cầu thủ số 9 tiếp tục ghi bàn thắng thứ 6 cho riêng mình, tạm vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 10 bàn thắng. Thi đấu cầm chừng, song các cầu thủ FC Khánh Hậu vẫn tiếp tục có bàn thắng qua đó khẳng định chiến thắng thuyết phục 9 – 1 trước Bảo Tín.

Sau 3 lượt trận, với kết 2 chiến thắng, các cầu thủ FC Khánh Hậu đã đoạt tấm vé vào vòng bán kết của giải đấu./.

Kiên Định
 

Chia sẻ bài viết