Tiếng Việt | English

09/10/2015 - 20:29

Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ VII:

Dũng Phong và PetroLimex sẽ đối đầu ở trận chung kết

Qua thời gian thi đấu, giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ VII năm 2015 đã xác định được 2 đội mạnh nhất vào trận chung kết là Dũng Phong và PetroLimex.

Chiều ngày 9-10, tại sân phụ - Sân vận động Long An, Cúp bóng đá Báo Long An lần thứ VII năm 2015 chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13-10 tiếp tục diễn ra 2 trận đấu giữa PetroLimex và Hoàng Dũng; Dũng Phong gặp FC Khánh Hậu.

Nếu đội nào dành chiến thắng sẽ bước vào trận chung kết. Vì tính chất này nên các đội bóng đều nhập cuộc rất quyết tâm. Ở trận đấu thứ nhất giữa 2 tân binh của giải thì PetroLimex phải khá vất vả mới có được chiến thắng sát nút 2-1 trước Hoàng Dũng để bước vào trận chung kết.


PetroLimex (trắng, xanh) đã có chiến thắng sát nút 2-1 trước Hoàng Dũng

Trong khi đó, ở trận đấu giữa “người cũ” của giải là Dũng Phong gặp “người mới” FC Khánh Hậu trời mưa rất to và kéo dài từ đầu đến cuối trận. Từ đó đã làm cho các cầu thủ rất khó khăn trong triển khai lối đá bóng ngắn và rê dắt bóng. Đây cũng là nguyên nhân làm cho lượng khán giả theo dõi trận đấu này ít đi.

Xét về yếu tố thời tiết đó là khó khăn chung của hai đội, nhưng ở khía cạnh khác thì Dũng Phong đã cho thấy có sự nhỉnh hơn khi các vị trí thi đấu khá ăn rơ với nhau, tạo được sự chắc chắn ở hàng phòng ngự và đầy nguy hiểm trong các pha đột phá tấn công. Nhưng FC Khánh Hậu vẫn cho thấy là một đối thủ không dễ bị đánh bại.

Thế nhưng tình thế đã xoay chuyển rất nhanh, khi đang bị dẫn bàn với tỷ số 1-2 thì từ phút 60 của trận đấu FC Khánh Hậu chỉ còn lại 9 cầu thủ trên sân do có 2 cầu thủ bị trọng tài phạt thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Tận dụng lợi thế hơn người, Dũng Phong đã tràn lên tấn công dồn dập. Kết quả, dưới cơn mưa tầm tã, Dũng Phong cũng liên tiếp có được cơn mưa bàn thắng và dành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-1 để vào gặp PetroLimex ở trận chung kết.


Dũng Phong (áo xanh) sẽ đối đầu PetroLimex ở trận chung kết

Vào ngày 11-10-2015, trên sân phụ Sân vận động Long An sẽ tiếp tục diễn ra trận đấu tranh hạng 3 giữa đội Hoàng Dũng gặp FC Khánh Hậu, trận chung kết tranh hạng nhất giữa đội PetroLimex gặp Dũng Phong. Sau khi hai trận đấu kết thúc, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải Cúp Báo Long An chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13-10 lần thứ VII năm 2015./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết