Tiếng Việt | English

15/10/2022 - 14:59

Hành trình tiếp nối truyền thống Long An trung dũng, kiên cường

Ngày 15/10, Cụm thi đua số 3, Tỉnh đoàn Long An tổ chức Hành trình tiếp nối truyền thống Long An trung dũng kiên cường nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Tham quan, tìm hiểu về Khu di tích lịch sử Căn cứ Xứ ủy và Ủy ban Hành chính - Kháng chiến Nam bộ

Theo đó, các đoàn viên thanh niên thuộc Cụm thi đua số 3 được đến dâng hương và tham quan Khu Di tích lịch sử Căn cứ Xứ ủy và Ủy ban Hành chính - Kháng chiến Nam bộ, xã Nhơn Hòa Lập, huyện Tân Thạnh. Tại đây, các đoàn viên thanh niên được ôn lại những sự kiện trọng đại của cách mạng miền Nam trong những năm đầu kháng chiến chống thực dân Pháp, cũng như những chiến công oanh liệt của thế hệ cha anh.

Tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Nhơn Hòa, huyện Tân Thạnh

Cụm thi đua số 3 còn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 4 mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Tân Thạnh. Mỗi phần quà tuy giá trị về vật chất không lớn, nhưng là sự tri ân của thế hệ hôm nay đối với những gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đoàn viên, thanh niên tham gia các trò chơi

Ngoài ra, đoàn viên thanh niên còn được tham gia rất nhiều trò chơi dân gian. Thông qua các trò chơi nhằm rèn luyện sức khỏe và tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên thuộc Cụm thi đua số 3.

Trao bảng tượng trưng 200 lá cờ Tổ quốc

Dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tặng 200 lá cờ Tổ quốc cho Huyện đoàn Tân Thạnh. 

Đoàn viên thanh niên chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích lịch sử Căn cứ Xứ ủy và Ủy ban Hành chính - Kháng chiến Nam bộ

Qua hành trình tiếp nối truyền thống Long An trung dũng, kiên cường, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, đồng thời, giúp đoàn viên thanh niên tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, xung kích tình nguyện vì cộng đồng, phát huy sức trẻ xây dựng  quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết