Tiếng Việt | English

19/12/2019 - 16:34

HLV Solskjaer tự tin khi MU gặp Man City ở bán kết League Cup

Trong cuộc họp báo sau trận thắng Colchester 3-0 ở tứ kết, HLV Solskjaer tỏ ra tự tin khi nói về việc MU sẽ gặp Man City tại bán kết League Cup.

Sau khi thắng dễ Colchester 3-0 ở tứ kết nhờ cú đúp của Marcus Rashford và 1 bàn của Anthony Martial, MU sẽ chạm trán Man City ở bán kết League Cup. Thầy trò HLV Pep Guardiola vừa đánh bại Oxford 3-1 và đang là ĐKVĐ của giải đấu. 

Theo lịch thi đấu, trận lượt đi trên sân Old Trafford sẽ diễn ra ngày 07/01/2020 và trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Etihad ngày 28/1. Cặp bán kết League Cup còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Leicester và Aston Villa.

Ở trận derby Manchester trong khuôn khổ Premier League cách đây nửa tháng, MU đã giành chiến thắng 2-1 trước Man City ngay trên sân Etihad. Marcus Rashford và Anthony Martial là những người ghi bàn cho Quỷ đỏ còn Nicolas Otamendi là tác giả bàn gỡ muộn màng của The Citizens.

“Đó sẽ những ngày tuyệt vời ở Manchester. Đương nhiên, chúng tôi rất tôn trọng Man City và tôi cũng nói sau trận derby vừa qua rằng họ đang là đội bóng mạnh nhất nước Anh. Họ có thể áp đảo bạn trên khía cạnh bóng đá.

Chúng tôi phải rất tập trung và sẵn sàng cho lần tái ngộ Man City vào tháng sau. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã chứng tỏ mình có thể đối phó với họ như thế nào. Tôi nghĩ, hai trận bán kết League Cup sẽ rất gay cấn” – HLV Solskjaer chia sẻ.

Cựu danh thủ người Na Uy nói thêm trong cuộc phỏng vấn với kênh MUTV: “Tôi không tin vào những thứ mộng mơ. Nhưng chúng tôi sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách. Chúng tôi đã có một kỷ niệm đẹp trong trận derby Manchester gần nhất”./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết