Tiếng Việt | English

05/10/2018 - 15:33

Hội thi tiểu phẩm hưởng ứng “Năm an toàn giao thông” 2018

Ngày 05/10, Thành đoàn Tân An, tỉnh Long An phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Truyền thanh TP.Tân An tổ chức Hội thi tiểu phẩm hưởng ứng “Năm an toàn giao thông” 2018.

Các tiểu phẩm dự thi có nội dung tuyên truyền, nâng cao nhận thức người dân khi tham gia giao thông

Có tất cả 7 tiểu phẩm đại diện cho 7 đội dự thi gồm: 5 đơn vị thuộc cụm trường học; 2 đơn vị cụm xã, phường. Các tiểu phẩm dự thi có nội dung tuyên truyền về quy định của Luật Giao thông đường bộ, văn bản quy phạm pháp luật trong việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, các tiêu chí cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông” của Ban Bí thư Trung ương Đoàn.

Các tiểu phẩm còn truyền tải những nội dung liên quan đến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông; tác hại của tai nạn giao thông đối với mỗi người, mỗi nhà và toàn xã hội; xử lý những tình huống gặp phải khi tham gia giao thông và trong đời sống hàng ngày.

Trao giải cho các đơn vị đoạt giải

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Đoàn cơ sở khối xã, Đoàn Trường THPT Hùng Vương đoạt giải nhì và Đoàn Trường THPT Chuyên Long An đoạt giải ba. Ngoài ra, có 4 đơn vị được trao giải khuyến khích.

Bí thư Thành đoàn Tân An - Lê Văn Nhâm cho biết, hội thi chào mừng kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2018); phổ biến, tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông cho nhân dân và đoàn viên thanh niên; phát động phong trào “Tôi yêu tổ quốc tôi”;…/.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết