Tiếng Việt | English

03/10/2018 - 11:03

Kết quả Champions League: Real Madrid gục ngã trên đất Nga

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải đón nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của CSKA Moskva, bởi bàn thắng duy nhất của Nikola Vlasic ở ngay phút thứ 2.

Real Madrid vấp ngã trước CSKA Moscow. (Nguồn: EPA)

Loạt trận Champions League rạng sáng nay đã khép lại với nhiều kết quả bất ngờ, trong đó phải kể đến thất bại của nhà đương kim vô địch Real Madrid.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải đón nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của CSKA Moskva, bởi bàn thắng duy nhất của Nikola Vlasic ở ngay phút thứ 2.

Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ tại bảng G, AS Roma dễ dàng có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Viktoria Plzen.

Sau 2 lượt trận, CSKA Moskva đang tạm dẫn đầu bảng G với 4 điểm, AS Roma và Real Madrid đang cùng có 3 điểm, trong khi Viktoria Plzen mới chỉ có 1 điểm.

Bayern bị cầm hòa trên sân nhà. (Nguồn: The Sun)

Tại bảng E, Bayern Munich đã để cho Ajax cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Hummels sớm đưa Bayern vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ tư, nhưng đội khách chỉ mất đúng 18 phút để có bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công Noussair Mazraoui.

Với kết quả này, Bayern vẫn phải đứng sau Ajax trên bảng xếp hạng dù hai đội cùng có được 4 điểm. Trong khi đó, Benfica đã có 3 điểm đầu tiên sau khi đánh bại AEK Athens 3-2.

Ở bảng F, Man City có chiến thắng đầu tay sau khi có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Hoffenheim, để leo lên vị trí thứ 2. Trong khi đó, Lyon vẫn nắm ngôi đầu với 4 điểm sau trận hòa 2-2 trước Shakhtar Donetsk.

Juventus thắng dễ nhờ cú đúp của Dybala

Ở bảng H, không có Ronaldo, Juventus vẫn thắng dễ Young Boys 3-0 nhờ cú hat-trick của Dybala, qua đó xây chắc ngôi đầu với 6 điểm.

Trong khi đó, Manchester United tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa nhạt nhòa 0-0 trước Valencia ở Old Trafford.

Bảng E
AEK Athens - Benfica 2-3
Bayern Munich - Ajax 1-1

Bảng F
Hoffenheim - Manchester City 1-2
Lyon - Shakhtar Donetsk 2-2

Bảng G
CSKA Moskva - Real Madrid 1-0
Roma - Viktoria Plzen 5-0

Bảng H
Juventus - Young Boys 3-0
Manchester United - Valencia 0-0

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết