Tiếng Việt | English

11/11/2021 - 16:07

Kiatisuk chúc ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước ĐT Nhật Bản

HLV Kiatisuk gửi lời chúc ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước ĐT Nhật Bản, trước khi Công Phượng và các đồng đội bước vào trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.

Trước giờ ĐT Việt Nam đối đầu với ĐT Nhật Bản ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, HLV Kiatisuk của HAGL đã đăng tải hình ảnh ông mặc những chiếc áo của các học trò Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh, Minh Vương kèm theo lời nhắn nhủ: “Việt Nam có một chiến thắng”.

Ngoại trừ Minh Vương vắng mặt vì chấn thương, những cầu thủ còn lại đều có tên trong danh sách ĐT Việt Nam tham dự trận đấu với ĐT Nhật Bản trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 tối nay.

Việc gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam và các học trò thuộc biên chế HAGL là một “thói quen” của HLV Kiatisuk trước các trận đấu tại loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Điều này khiến nhiều khán giả Việt Nam tỏ ra vô cùng thích thú.

Trong quá khứ, Công Phượng và các đồng đội cũng từng nhiều lần đối đầu với Nhật Bản từ cấp độ U19, U23 cho tới ĐTQG. Đặc biệt, Công Phượng đã chơi rất hay khi ĐT Việt Nam chạm trán ĐT Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019, còn Văn Toàn từng kiến tạo để Quang Hải ghi bàn giúp Olympic Việt Nam thắng Olympic Nhật Bản 1-0 ở vòng bảng ASIAD 2018./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết