Tiếng Việt | English

04/06/2023 - 10:44

Vòng 7 giải hạng Nhất quốc gia:

Long An - Bình Phước: Quyết chiến giành 3 điểm

Chiến thắng trước Bà Rịa Vũng Tàu tại vòng 6 sẽ giúp huấn luyện viên Anh Đức cùng các học trò thêm động lực để hướng đến 1 chiến thắng trước Bình Phước.

Ngày 04/6, Ban huấn luyện đội bóng Long An cho biết ngay sau chiến thắng trước Bà Rịa Vũng Tàu tại vòng 6, đội bóng bắt tay vào luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp đón đối thủ Bình Phước tại vòng 7, giải bóng đá hạng Nhất quốc gia.

Ban tổ chức họp kỹ thuật trước trận đấu

Trận đấu này đội bóng Long An tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Đây sẽ là lợi thế không nhỏ đối với huấn luyện viên Anh Đức cùng các học trò. Từ đầu mùa giải đến nay, đội bóng Long An chưa từng nhận thất bại trên sân nhà.

Đội bóng Long An đặt mục tiêu hướng đến 1 chiến thắng trước Bình Phước

Trước trận đấu, huấn luyện viên Anh Đức cho biết: "Trận thắng trên sân nhà tại vòng đấu vừa qua giúp tinh thần các cầu thủ thoải mái, điều này cũng tiếp thêm động lực để chúng tôi nỗ lực trong trận đấu trước Bình Phước. Mục tiêu của toàn đội là hướng đến một chiến thắng. Đồng thời, đội bóng cũng đang trong quá trình xây dựng và định hình lối chơi với mong muốn xây dựng lối đá đẹp, cống hiến".

Khắc Vũ và các đồng đội được kỳ vọng tạo nên sự chắc chắn cho hàng phòng ngự

Trong khi đó, đội khách Bình Phước thực sự là một ẩn số lớn tại mùa giải năm nay. Dù trong những vòng đầu, đội bóng này thi đấu không thực sự tốt nhưng 2 vòng đấu gần nhất, đội bóng Bình Phước bất ngờ giành cả 2 chiến thắng trước Quảng Nam và Bình Thuận để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khi có trong tay 8 điểm bằng điểm số với đội chủ nhà nhưng hơn hiệu số.

Đội bóng Bình Phước có buổi tập làm quen trên sân Long An

Trận đấu giữa đội chủ nhà Long An và Bình Phước dự báo sẽ là trận đấu căng thẳng bởi khoảng cách giữa 2 đội chỉ là hiệu số. Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ có cơ hội rất lớn để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Trận đấu giữa đội chủ nhà Long An gặp đội bóng Bình Phước sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ chiều nay trên sân vận động Long An./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết