Tiếng Việt | English

30/07/2020 - 15:27

Long An: Sôi nổi các hoạt động Ngày hội “Hoa Phượng đỏ” năm 2020

Sáng 30/7, Hội đồng Đội tỉnh Long An tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội “Hoa Phượng đỏ” năm 2020 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được dự.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được (thứ 8, trái qua) và Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Long An - Lê Văn Hùng trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Ngày hội “Hoa Phượng đỏ” năm nay được tổ chức trong 2 ngày 30 - 31/7 với chủ đề “Vui khỏe, an toàn”. Hoạt động thu hút hơn 300 học sinh là những đội viên Đội Thiếu niên Tiền phong của 14 huyện, thị, thành phố dự. Tại đây, thiếu niên, nhi đồng được tham gia các hoạt động “Nét đẹp đội viên”; liên hoan Dân vũ; liên hoan Ẩm thực; trò chơi lớn; gặp gỡ, đối thoại lãnh đạo tỉnh;…

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được trao tặng cây bàng vuông cho Nhà thiếu nhi tỉnh Long An

Nhân Lễ khai mạc Ngày hội Hoa Phượng đỏ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được trao tặng cây bàng vuông cho Nhà thiếu nhi tỉnh Long An nhằm nhắn nhủ các em cố gắng học tập để trở thành Cháu ngoan của Bác và là những công dân tốt cho xã hội. 

Các em tham gia phần thi kiến thức trong Hội thi “Nét đẹp đội viên”


Những tiết mục biểu diễn đặc sắc trong phần thi năng khiếu

Theo Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Long An - Lê Văn Hùng, đây là hoạt động thiết thực chào mừng 75 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9; đồng thời bồi dưỡng, nâng cao và tăng cường hoạt động kỹ năng, tạo sân chơi vui tươi, bổ ích, giúp cho thiếu nhi có dịp để thể hiện tài năng, năng khiếu của mình; phát huy vai trò, nhiệm vụ của người đội viên. Đây cũng là dịp để các em giao lưu, học hỏi và nêu cao tinh thần đoàn kết trong sinh hoạt tập thể./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết