Tiếng Việt | English

05/08/2018 - 10:04

Marco Asensio ghi cú đúp, Real ngược dòng ấn tượng trước Juventus

Bale và Marco Asensio cùng nhau ghi bàn, Real giành chiến thắng 3-1 trước Juventus tại ICC 2018 diễn ra sáng nay 05/8.

Real ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Juventus (Ảnh: Getty)

Giống như ở trận đấu với MU, Real tung ra sân đội hình gồm nhiều gương mặt trẻ trước Juventus. Mặc dù vậy, “Kền kền trắng” vẫn kiểm soát bóng và có được thế trận rất tốt trước “Bà đầm già” thành Turin.

Phút 12, Carvajal trong nỗ lực ngăn cản đường căng ngang của Sandro đã đưa bóng về lưới nhà trong sự bất lực của Navas giúp Juventus có bàn mở tỉ số. Sau bàn thua này, các cầu thủ trẻ của Real chơi đầy cố gắng.

Phút 39, từ pha phá bóng không tốt của hậu vệ Juventus, Bale tận dụng cơ hội, tung cú sút từ ngoài vòng cấm, ghi siêu phẩm gỡ hòa 1-1 cho Real. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, Real vẫn chủ động kiểm soát bóng và tổ chức tấn công. Phút 47, Vinícius Júnior – cầu thủ vào sân thay Benzema đã phối hợp ăn ý với Marco Asensio để tiền vệ người Tây Ban Nha ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.

Tiếp đà hưng phấn, Real dồn ép Juventus. Phút 56, từ pha tấn công bên cánh phải, Vazquez chuyền bóng để Marco Asensio rê bóng khéo léo loại bỏ hậu vệ Juventus sau đó dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên 3-1.

Thời gian còn lại của trận đấu, Real và Juventus chơi ăn miếng trả miếng. Hai đội đã có những cơ hội rất tốt để ghi bàn, tiếc rằng các chân sút của họ lại không tận dụng thành công. Chung cuộc, Real giành chiến thắng 3-1 trước Juventus./.

Chung cuộc Real Madrid 3-1 Juventus

Ghi bàn:

Real Madrid: Gareth Bale (39'), Marco Asensio (47', 56')

Juventus: Dani Carvajal (12' OG)

Danh sách xuất phát

Real Madrid (4-2-3-1): Keylor Navas; Dani Carvajal, Nacho, Javier Sánchez de Felipe, Sergio Reguilon; Toni Kroos, Federico Valverde; Gareth Bale, Isco, Dani Ceballos; Karim Benzema.

Juventus (4-1-4-1): Wojciech Szczęsny; Joao Cancelo, Medhi Benatia, Giorgio Chiellini, Mattia De Sciglio; Miralem Pjanic; Federico Bernardeschi, Sami Khedira, Claudio Marchisio, Alex Sandro; Andrea Favilli.

Hoàng Yến/VOV.VN (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết