Tiếng Việt | English

02/11/2021 - 15:43

Messi tiếp tục vắng mặt đầy bí ẩn ở PSG

Báo chí Pháp và cả Argentina đều dự báo siêu sao Lionel Messi sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của PSG ở chuyến làm khách trước RB Leipzig lúc 3 giờ rạng sáng 4/11 tới tại Champions League.

Messi được cho chỉ dính chấn thương nhẹ ở trận gặp Lille cuối tuần trước, HLV Pochettino phải thay siêu sao này ra nghỉ sau hiệp 1 và cho biết chỉ để phòng ngừa khả năng bị căng cơ bắp nặng hơn, chỉ cần nghỉ 1-2 ngày là hồi phục thi đấu trận gặp RB Leipzig tiếp theo.

Messi chưa rõ ngày trở lại sau khi bị thay ra sau hiệp 1 trận gặp Lille cuối tuần trước. Ảnh AFP

Messi chưa rõ ngày trở lại sau khi bị thay ra sau hiệp 1 trận gặp Lille cuối tuần trước. Ảnh AFP

Tuy nhiên, theo tờ L'Equipe tiết lộ tình hình của Messi khá bí ẩn vì còn có khả năng bị dính cả chấn thương đầu gối cùng bị căng cơ bắp, do đó siêu sao này vắng mặt liên tiếp các buổi tập gần đây khi chuẩn bị cho trận gặp RB Leipzig.

Phát biểu trước trận đấu đầu tuần này, HLV Pochettino cũng cho biết: “Chúng tôi đang chờ đợi tín hiệu bật đèn xanh từ các bác sĩ mới có thể tính đến khả năng đưa Messi vào danh sách thi đấu. Việc thay cậu ấy (trận gặp Lille) là để phòng ngừa, nhưng hiện nay chúng tôi cũng chưa rõ mức độ chấn thương, Messi cần trải qua vài kiểm tra và trị liệu nữa mới biết được chính xác chấn thương hiện nay ra sao”.

Messi (phải) thi đấu tại giải Ligue 1 gần đây. Ảnh AFP

Messi (phải) thi đấu tại giải Ligue 1 gần đây. Ảnh AFP

Trong khi đó, theo nguồn tin riêng của nhà báo Gaston Edul của kênh TyC Sports thân cận Messi cho biết: “Chắc chắn Messi vắng mặt ở trận gặp RB Leipzig, bởi HLV Pochettino không muốn mạo hiểm với tình hình của siêu sao này hiện nay vì cũng cần anh cho các trận tiếp theo khi PSG gặp Bordeaux cuối tuần này. Ngoài ra, tiền đạo Mbappe cũng kịp trở lại nên hàng công PSG sẽ không bị ảnh hưởng khi vắng Messi”.

Ở diễn biến khác, cũng vì mối quan tâm của Messi sắp trở lại tuyển Argentina thi đấu 2 trận then chốt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ gặp Uruguay (ngày 12/11, giờ địa phương) và Brazil (16/11), nên có thể sẽ tìm cách nghỉ dưỡng thương để chắc chắn trở lại ở các trận đấu này nhằm giúp Albiceleste sớm lấy vé dự vòng chung kết ở Qatar./.

Theo thanhnien.vn

Chia sẻ bài viết