Tiếng Việt | English

02/01/2021 - 08:19

MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh cùng Liverpool, Solskjaer tuyên bố nóng

Solskjaer hồ hởi cho biết, MU đã cải thiện rất nhiều sau chiến thắng 2-1 trước Aston Villa để có cùng 33 điểm như Liverpool ở ngôi đầu Premier League.

MU đã có khởi đầu năm mới 2021 tuyệt đẹp với chiến thắng 2-1 khi tiếp Aston Villa tại Old Trafford, nhờ các bàn thắng của Martial (40’) và Bruno Fernandes (61’).

Một kết quả 2 ý nghĩa, ngoài việc nhảy lên có cùng số điểm như ĐKVĐ Liverpool, Quỷ đỏ củng cố tuyên bố, sân nhà không còn là nỗi ám ảnh với họ.

Từ chỗ gây nỗi thất vọng lớn, Solskjaer đối mặt bị sa thải cách đây còn chưa lâu, MU hiện ngang điểm Liverpool ở vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau khi có cùng 16 trận đã đấu.

Phát biểu sau trận, HLV Solskjaer hồ hởi: “Chúng tôi rất vui với những gì đang làm. Chúng tôi cho thấy đã tiến bộ rất nhiều trong 1 năm qua.

Từ chỗ MU để thua Arsenal trên sân khách ngày đầu năm mới 2020, từng bước, chúng tôi đã cải thiện rất nhiều, ngày càng mạnh mẽ hơn”.

Quỷ đỏ có cùng 33 điểm như Liverpool dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Quỷ đỏ có cùng 33 điểm như Liverpool dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Cựu danh thủ nói thêm về đội hình MU đang có trong tay: “Những cầu thủ này có tuổi đời tuyệt vời. Họ đang học hỏi và khao khát được học hỏi, đó là điều quan trọng. Họ bước vào sân với khap khát và mong muốn trở thành người giỏi nhất trong ngày thi đấu. Họ đã rất tập trung”.

Dù thắng Aston Villa, nhưng Solskjaer khẳng định, MU vẫn cần phải cải thiện hơn nữa:

“Tôi rất vui với 3 điểm và màn trình diễn của MU, nhưng luôn có những thứ cần phải cải thiện. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc và cải thiện như một đội”.

MU và Liverpool sẽ đụng độ nhau tại Anfield tại vòng 19 Premier League nhưng Solskjaer cho biết: “Chúng tôi có trận đấu lớn với Man City (bán kết League Cup) vào thứ Tư tới. Tôi thậm chí còn chưa nghĩ về việc đấu với Liverpool”./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết