Tiếng Việt | English

14/11/2020 - 19:09

MU nói "không" với Cristiano Ronaldo

Tương lai Cristiano Ronaldo ở Juventus khá bấp bênh với nhiều tin đồn chuyển nhượng, nhưng MU dường như không quan tâm đến ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Chân sút 35 tuổi nhiều khả năng sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải này, trong bối cảnh nhà ĐKVĐ Serie A khó khăn về tài chính nên muốn bán Ronaldo.

Ronaldo tương lai đang khá bấp bênh

CR7 chỉ còn thời hạn hơn một năm rưỡi hợp đồng với đội bóng thành Turin. Đến hiện tại, lãnh đạo Juventus chưa có kế hoạch mời Ronaldo ký tiếp.

Nội bộ bà đầm già gần đây râm ran thông tin, họ muốn bán đứt tiền đạo người Bồ Đào Nha vào năm tới nhằm thu lại khoản tiền gần 100 triệu bảng mà họ đầu tư cách đây hơn 2 năm.

Một vài nguồn tin từ quê hương CR7 tiết lộ, MU đã liên hệ với "siêu cò" Jorge Mendes để đưa người con cũ trở lại mái nhà xưa old Trafford.

Mặc dù vậy, M.E.N vừa khẳng định, các bên vẫn chưa có cuộc thảo luận nào. Tất cả tin đồn Ronaldo về MU là vô căn cứ, bởi không phù hợp tiêu chí chuyển nhượng của đội bóng nước Anh.

Dưới triều đại HLV Solskjaer, Quỷ đỏ luôn ưu tiên đầu tư vào các tài năng trẻ, có thể mang đến nhiều giá trị cho tương lai. Trong khi Ronaldo đã 35 tuổi và sẽ ngốn khoản tiền lương khổng lồ.

Juventus tính bán CR7 hè tới

Juventus tính bán CR7 hè tới

Ngôi sao từng 5 nằm giành Quả bóng vàng hiện đang nhận mức thù lao 540.000 bảng/tuần tại Stadio delle Alpi.

Juventus đang bị ảnh hưởng nặng nề trên phương diện tài chính do dịch Covid-19. Thế nên, họ phải đẩy Ronaldo đi để cân bằng ngân sách.

Việc tìm bến đỗ phù hợp lúc này cũng không hề đơn giản, bởi chỉ một vài đội bóng có tiềm lực mạnh như MU hay PSG mới có thể trả lương cao chót vót cho Ronaldo./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết