Tiếng Việt | English

22/12/2021 - 14:44

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm thăm Hội thánh Tin lành nhân dịp Giáng sinh 2021

Ngày 21/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Minh Lâm đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng Giáng sinh tại Hội thánh Tin lành, Chi hội Thuận Mỹ, xã Thuận Mỹ, huyện Châu Thành.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm đến thăm, tặng quà, chúc mừng Giáng sinh tại Hội thánh Tin lành, Chi hội Thuận Mỹ 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống Ban Chấp sự và đồng bào có đạo, đồng thời thông báo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội, công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Năm 2021 là một năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng, cũng là năm khó khăn do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Long An từng là 1 trong 4 tỉnh khu vực miền Nam bùng phát dịch mạnh mẽ. Với sự quyết tâm của hệ thống chính trị, sự đồng lòng của đồng bào, trong đó có đồng bào các tôn giáo trong tỉnh, Long An là địa phương đầu tiên kiểm soát tốt dịch bệnh, đưa cuộc sống người dân trở lại trạng thái  bình thường mới.

Cùng cả nước, Long An đang từng bước cố gắng phục hồi sản xuất, thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu. Hiện toàn tỉnh có 108 xã nông thôn mới, 8 xã nông thôn mới nâng cao, 1 huyện nông thôn mới, 1 thành phố hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới. Các tuyến giao thông chính, trục kết nối quan trọng cũng bắt đầu được triển khai thực hiện, góp phần phát triển kinh tế tỉnh nhà. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống Ban Chấp sự và đồng bào có đạo 

Ông Nguyễn Minh Lâm biểu dương tinh thần thi đua yêu nước của đồng bào Tin lành trong tỉnh, đồng thời gửi lời chúc đến mục sư, quý vị chấp sự, toàn bộ tín hữu Tin lành trong tỉnh có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và ấm áp, thực hiện tốt các khuyến cáo của ngành y tế về phòng, chống dịch.

Trưởng Ban đại diện Tin lành tỉnh, Quản nhiệm Hội thánh Tin lành, Chi hội Thuận Mỹ - Mục sư Ngô Văn Kiếm chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh. Ông cho biết, đồng bào tín hữu trong tỉnh rất vui khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt để đồng bào có được một mùa Giáng sinh vui tươi, an lành, hạnh phúc.

Mùa Giáng sinh năm nay, Hội thánh Tin lành Long An sẽ tổ chức với 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm tránh tập trung đông người trong không gian kín. Đồng bào tín hữu Tin lành luôn quan tâm nhắc nhau chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết