Tiếng Việt | English

03/11/2020 - 20:03

Pochettino tuyên bố trở lại, Maradona nhập viện gấp

Pochettino tuyên bố trở lại giữa tin đồn với MU, huyền thoại Diego Maradona nhập viện gấp, Mourinho đặt mục tiêu táo bạo là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 3/11.

Pochettino tuyên bố trở lại giữa tin đồn với MU

Pochettino tuyên bố sẵn sàng trở lại với công việc giữa tin đồn có thể thay thế Solskjaer ở MU

Pochettino tuyên bố sẵn sàng trở lại với công việc giữa tin đồn có thể thay thế Solskjaer ở MU

Cựu HLV Tottenham, Mauricia Pochettino tuyên bố sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện sau gần 1 năm nghỉ ngơi.

Nhà cầm quân người Argentina bị Tottenham sa thải tháng 11 năm ngoái, chỉ 4 tháng sau khi dẫn dắt CLB vào đến chung kết Champions League.

Pochettino liên tục được nhắc đến như một ứng viên thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’ ở MU, trong mỗi thời điểm HLV người Na Uy gặp sóng gió, áp lực kết quả không như ý.

Ngoài ra, báo chí Anh còn khẳng định, Phó Chủ tịch Ed Woodward kết Pochettino từ cách đây 4 năm, khi Louis Van Gaal rời Old Trafford.

“Tôi sẵn sàng trở lại và tham gia vào các trận đấu. Tôi hi vọng sẽ quay lại sớm và rất mong được trở lại với không khí bóng đá”.

Khi được hỏi liệu có nhắm tới việc tiếp tục dẫn dắt 1 đội bóng Ngoại hạng Anh, Pochettino cho hay: “Tôi chờ một dự án phù hợp, và không đóng bất kỳ cánh cửa nào”.

Mourinho đặt mục tiêu táo bạo cho Tottenham

Mourinho đặt mục tiêu lớn cho Tottenham

Mourinho đặt mục tiêu lớn cho Tottenham

Sau 7 vòng đấu, Tottenham hiện đứng thứ 3 với 14 điểm, thua Liverpool dẫn đầu 2 điểm và Leicester City 1 điểm. Dù vậy, Mourinho tuyên bố thứ hạng lúc này không mấy ý nghĩa, bởi Premier League còn rất dài.

Tuy nhiên, hậu vệ Eric Dier tiết lộ, chiến thắng Ngoại hạng Anh là mục tiêu táo bạo ông thầy người Bồ đặt ra cho Tottenham: “Còn quá sớm để nói gì nhưng động lực của chúng tôi rất rõ ràng, sẽ chiến đấu mọi trận và cố gắng giành chiến thắng.

Chúng tôi biết điều đó là vô cùng khó khăn nhưng đó là tham vọng của chúng tôi. Đó là mục tiêu mà HLV đặt ra cho chúng tôi.

Mourinho đang làm một công việc tuyệt vời ở Tottenham. Ông muốn giành chiến thắng và tập trung hoàn toàn vào điều đó. Không phải ở đối thủ cạnh tranh mà chúng tôi chỉ quan tâm, tập trung vào chính mình”.

Huyền thoại Diego Maradona nhập viện

Diego Maradona phải nhập viện gấp vì vấn đề sức khỏe

Diego Maradona phải nhập viện gấp vì vấn đề sức khỏe

Vài ngày sau sinh nhật lần thứ 60 (30/10), huyền thoại Diego Maradona phải nhập viện ở La Plata, cách thủ đô Buenas Airez khoảng 1 tiếng rưỡi lái xe.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về tình hình sức khỏe của Diego Maradona từ bệnh viên Ipsena.

Trước đó, trong ngày sinh nhật thứ 60, Diego Maradona có mặt chỉ đạo CLB Gimnasia do ông dẫn dắt, đấu Patronato. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 1986 đã phải rời sân sớm do gặp vấn đề về sức khỏe.

Diego Maradona có biệt danh là ‘Cậu bé vàng’ với sự nghiệp lẫy lừng trên sân cỏ, tuy nhiên sự nghiệp bị vấy bẩn khi được phát hiện sử dụng ma túy.

Năm ngoái, con gái của Diego Maradona nói cha mình đang chết dần chết mòn vì thói lạm dụng ma túy. Huyền thoại bóng đá Argentina sau đó lên tiếng bác bỏ, nói mình vẫn khỏe mạnh, nhưng ai cũng biết ông gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết