Tiếng Việt | English

05/01/2020 - 14:29

Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ 17 tuổi người Brazil

Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ 17 tuổi người Brazil là Jesus Reinier từ Flamengo với mức phí chuyển nhượng 30 triệu Euro.

Jesus Reinier trong màu áo Flamengo. (Ảnh: Marca)
Theo tờ Marca, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Jesus Reinier từ Flamengo. Đội chủ sân Bernabeu sẽ chờ đến khi tiền vệ này tròn 18 tuổi vào ngày 19/01 tới mới chính thức ký hợp đồng nhằm tránh những rắc rối liên quan tới việc chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi.

Real Madrid sẽ bỏ ra 30 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Jesus Reinier với Flamengo. Được biết, người đại diện của Jesus Reinier sẽ nhận được khoản hoa hồng là 20% trong tổng số tiền chuyển nhượng.

Sau khi gia nhập Kền kền trắng, Jesus Reinier sẽ khoác áo đội trẻ - Real Madrid Castilla để tích lũy kinh nghiệm. Hiện tại, đội Real Madrid Castilla đang được dẫn dắt bởi tiền đạo lừng dang một thời Raul.

Jesus Reinier sinh ngày 19/01/2002, có sở trường chơi vị trí tiền vệ tấn công và tiền đạo lùi. Trong màu áo U17 Brazil, Jesus Reinier đã ghi 5 bàn sau 10 lần ra sân và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất xứ Samba.

Hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu gồm Barca, Atletico Madrid, Man City và PSG cũng rất quan tâm Jesus Reinier nhưng Real Madrid là đội đã giành chiến thắng trong thương vụ này./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết