Tiếng Việt | English

30/07/2019 - 10:20

Sacombank khai trương Phòng Giao dịch Thạnh Hoá

Sáng 30/7, Sacombank khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Thạnh Hoá (số 909, Lê Duẩn, khu phố 3, thị trấn Thạnh Hóa, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An) trên cơ sở di dời địa điểm, chuyển đổi giấy phép, tên gọi của Phòng Giao dịch Gò Đen tại địa chỉ số 31 Quốc lộ 1A, ấp Long Bình, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức.

Cắt băng khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Thạnh Hoá

Việc khai trương hoạt động và đầu tư xây dựng trụ sở khang trang là minh chứng cho cam kết gắn bó lâu dài cùng sự phát triển bền vững, ổn định của Sacombank với các thành phần kinh tế tại địa bàn.

Trụ sở Phòng giao dịch Thạnh Hoá gồm 1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng, tổng diện tích sử dụng hơn 666m2; toạ lạc tại khu vực tập trung đông dân cư và các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp và cũng như nhiều cơ quan, ban, ngành của huyện Thạnh Hoá, thuận tiện cho việc liên hệ và giao dịch.

Khách hàng đến giao dịch trong ngày khai trương

Với hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, nhân viên, Phòng Giao dịch Thạnh Hoá sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giao dịch tài chính của các khách hàng trên địa bàn, cung ứng các giải pháp tài chính trọn gói với giá thành hợp lý nhằm giảm bớt áp lực và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế của huyện Thạnh Hoá nói riêng và tỉnh Long An nói chung trong thời kỳ hội nhập.

Nhân viên tận tình hướng dẫn khách hàng

Sacombank Phòng Giao dịch Thạnh Hoá cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng như nhận tiền gửi bằng VNĐ, USD với lãi suất hấp dẫn; tài trợ vốn vay cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với thủ tục nhanh gọn, lãi suất hợp lý, tiến độ giải ngân kịp thời phục vụ kinh doanh và tiêu dùng của khách hàng; chuyển tiền nhanh với thời gian ngắn, phí chuyển hợp lý thông qua mạng lưới hoạt động gồm 567 điểm giao dịch rộng khắp tại 49/63 tỉnh, thành Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia.

Đồng thời, thực hiện các giao dịch khác: Bảo lãnh, bao thanh toán, thu chi trả lương hộ, thẻ ATM, kinh doanh và thu đổi ngoại tệ, chi trả kiều hối, kinh doanh và cung ứng dịch vụ ngoại hối trên thị trường trong nước và quốc tế cùng các dịch vụ tư vấn tài chính./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết