Tiếng Việt | English

05/04/2018 - 20:29

Tập huấn nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

Từ ngày 04 đến 06/4, Huyện ủy Đức Hòa, tỉnh Long An bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng cho Ủy ban kiểm tra, Chi bộ cơ sở năm 2018. Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy – Trần Văn Dũng dự.

Qua lớp tập huấn, học viên áp dụng những kiến thức, nghiệp vụ được bồi dưỡng vào thực tiễn công việc hiệu quả hơn

Tham gia lớp tập huấn có 150 học viên là Phó Chủ nhiệm, Ủy viên Ủy ban kiểm tra Đảng ủy cơ sở, Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở.

Chuyên đề tập huấn gồm những nội dung chủ yếu của công tác kiểm tra, giám sát của các tổ chức Đảng; giải quyết tố cáo đối với tổ chức Đảng và đảng viên; giải quyết khiếu nại kỷ luật đảng; kiểm tra đảng viên trong Đảng bộ kể cả cấp ủy viên cùng cấp và cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm; kỷ luật của Đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng; giám sát cấp ủy viên cùng cấp, chi bộ thuộc diện cấp ủy cùng cấp quản lý tổ chức Đảng cấp dưới;…

Qua lớp tập huấn, học viên áp dụng những kiến thức, nghiệp vụ được bồi dưỡng vào thực tiễn công việc hiệu quả hơn, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Quỳnh Trang – Khắc Duy

Chia sẻ bài viết