Tiếng Việt | English

30/07/2019 - 10:40

Trên 500 học sinh tham gia Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Ngày 30/7, Thành đoàn Tân An, tỉnh Long An phối hợp Công ty Honda Tâm Phong, Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi".

Tuyên truyền về phòng, chống tác hại ma túy

Chương trình diễn ra tại Trường THCS Trần Phú với khoảng 500 học sinh, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố tham dự.

Tại đây, nhiều học sinh và đoàn viên, thanh niên được tuyên truyền về an toàn giao thông, tập huấn kỹ năng lái xe, tham gia các phần thi về lái xe an toàn,… Đặc biệt, các em học sinh, đoàn viên, thanh niên được tuyên truyền về phòng, chống tác hại ma túy. Theo đó, Đại úy Phùng Thanh Anh Tuân, văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh giới thiệu cho các em nhận biết các chất ma túy thường gặp, tác hại của ma túy và cách phòng ngừa ma túy,…từ đó giúp các em có những kiến thức bổ ích để bảo vệ bản thân.

Dịp này, Công ty Honda Tâm Phong thay nhớt xe miễn phí cho người dân, đoàn viên, thanh niên và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Theo Phó Bí thư Thành đoàn Tân An - Huỳnh Thị Thùy Linh, đây là một trong những hoạt động của Thành đoàn thiết thực chào mừng 10 năm thành lập TP.Tân An và Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Long An./.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết