Tiếng Việt | English

22/04/2018 - 21:41

V-League 2018: Quảng Nam FC và Sana Khánh Hòa BVN hòa 0-0

Trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2018, chiều 22/4, trên sân vận động Tam Kỳ, đội Quảng Nam FC và đội Sanna Khánh Hòa BVN hòa với tỷ số 0-0. 

Sau những trận khởi đầu chật vật, ở vòng đấu trước các nhà đương kim vô địch Quảng Nam FC có chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng để vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. 

Tiếp Sanna Khánh Hòa BVN trên sân nhà Tam Kỳ, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc rất quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng này để vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng. 

Trong khi đó, những mùa bóng gần đây, Sanna Khánh Hòa BVN luôn được ví như "chú ngựa ô" của giải, bằng chứng là đội bóng này vừa có chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước để xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

Trong đội hình Sanna Khánh Hòa BVN không có nhiều cầu thủ chất lượng nhưng tài thao lược của huấn luyện viên Võ Đình Tân đã biến đội bóng này trở thành một tập thể khó bị đánh bại. Đây là đội luôn có được kết quả tốt trước các đội bóng được đánh giá cao hơn. 

Một kết quả thuận lợi trước Quảng Nam FC sẽ giúp Sanna Khánh Hòa BVN có cơ hội tiếp tục cạnh tranh với Than Quảng Ninh và Câu lạc bộ Hà Nội những vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng V-League 2018. 

Ở những phút đầu tiên hiệp 1 của trận đấu, hai đội đã nhập cuộc sôi nổi, trong đó, đội Quảng Nam FC chơi lấn lướt, có nhiều cơ hội hơn. 

Ngay ở phút thứ 3, cầu thủ mang áo số 89 Claudecir của đội Quảng Nam FC đã có pha suýt nguy hiểm, trái bóng đi chệch cột dọc của đội Sanna Khánh Hòa BVN trong gang tấc. 

Trước những đợt tấn công bên phía các cầu thủ đội Quảng Nam FC, thủ thành của đội Sanna Khánh Hòa BVN Tuấn Mạnh đã chơi chắc chắn, hóa giải thành công nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành. Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. 

Bước sang hiệp 2, Sanna Khánh Hòa BVN đã thay đổi cách chơi, chủ động dâng cao đội hình để tấn công, gây ra sự lúng túng cho hàng phòng ngự của đội Quảng Nam FC. 

Phút thứ 58, cầu thủ Nguyễn Hoàng Quốc Chí của đội Sanna Khánh Hòa BVN đã đưa được bóng vào lưới đội Quảng Nam nhưng bị trọng tài thổi lỗi việt vị.

Ở hiệp 2, đội Quảng Nam FC có nhiều pha phạm lỗi tạo cơ hội cho các cầu thủ Sana Khánh Hòa BVN thực hiện những pha đá phạt cố định nguy hiểm ngay trước khung thành. 

Quyết tâm dành 3 điểm trên sân nhà, huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đã tung vào sân tiền vệ Nguyễn Huy Hùng và tiền đạo Hà Minh Tuấn để tăng cường khả năng tấn công của Quảng Nam FC. 

Phút 74, từ một pha suýt của đội trưởng Đinh Thanh Trung, cầu thủ Claudecir đã sút cận thành của thủ môn Tuấn Mạnh nhưng mắn mắn vẫn không mỉm cười với Quảng Nam FC khi bóng chạm xà ngang đi ra ngoài. 

Với kết quả hòa, Sanna Khánh Hòa BVN có được 11 điểm, tiếp tục nằm trong nhóm dẫn đầu bảng, đội Quảng Nam FC được 8 điểm và cần nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết