Tiếng Việt | English

10/11/2022 - 20:41

Báo Long An làm việc với Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân An về việc phối hợp tuyên truyền  

Ngày 10/11, Phó Tổng Biên tập Báo Long An – Châu Hồng Khá chủ trì cuộc làm việc với Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân An về việc phối hợp tuyên truyền.

Phó Tổng Biên tập Báo Long An – Châu Hồng Khá cảm ơn Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân An và các doanh nghiệp, doanh nhân đã đồng hành cùng Báo Long An trong thời gian qua

Trong thời gian qua, Báo Long An tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân, từ đó góp phần thực hiện hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Theo đó, từ ngày 01-29/4/2022, Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân An hợp đồng với Báo Long An phát hành báo in hàng ngày đến đoàn thanh niên của 188 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, Báo Long An cũng hỗ trợ tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá hoạt động của Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân An và các doanh nghiệp.

Chi hội trưởng Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân An - Phạm Minh Thành phát biểu tại cuộc làm việc

Chi hội trưởng Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân An - Phạm Minh Thành cho biết: Thời gian qua, Báo Long An đồng hành cùng các hoạt động của Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân An cũng như các hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Báo là kênh thông tin quan trọng và cần thiết, góp phần quảng bá thương hiệu sản phẩm, chất lượng hàng hóa của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.

Tại cuộc làm việc, Phó Tổng Biên tập Báo Long An – Châu Hồng Khá cảm ơn Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân An và các doanh nghiệp, doanh nhân đã đồng hành cùng Báo Long An trong thời gian qua. Trong việc phối hợp tuyên truyền, Báo Long An sẽ giới thiệu thành tựu của đơn vị, doanh nghiệp; những lợi thế cạnh tranh; các cơ hội đầu tư, sản xuất, kinh doanh vào các lĩnh vực, qua đó nâng cao uy tín, năng lực cạnh tranh đối với các nhà đầu tư và khách hàng./.

T.H

Chia sẻ bài viết