Tiếng Việt | English

24/01/2021 - 11:26

Bất ngờ với ứng viên Chelsea chọn để thay Lampard

Lãnh đạo Chelsea đã xác định HLV Leicester City, Brendan Rodgers để thay Lampard, nếu buộc phải ‘trảm’ huyền thoại The Blues.

Lampard đang nỗ lực để cứu lấy công việc ở Stamford Bridge sau khi Chelsea rơi 8 bậc ở Ngoại hạng Anh trong vòng 6 tuần.

Lampard cùng Chelsea vừa để thua trắng 2 bàn tại sân King Power

Lampard cùng Chelsea vừa để thua trắng 2 bàn tại sân King Power

Chelsea dẫn đầu Premier League trong tháng 12 nhưng để thua 5 trong 8 trận gần nhất, hiện đang chật vật xếp thứ 9 và để thua 5 điểm so với 4 đội dẫn đầu, và tới 11 điểm nếu so với MU xếp nhất.

Kết quả khiến Lampard chịu áp lực lớn trên ‘ghế nóng’, nhất là khi đã được ông chủ Abramovich rót cả 200 triệu bảng cho chi tiêu hè 2020, vượt xa so với bất cứ đội nào trong 4 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Ông chủ Abramovich được cho rất tôn trọng Lampard, mong anh sẽ cùng Chelsea gặt thành công, như từng làm được khi còn là cầu thủ của sắc xanh. Tuy nhiên, tỷ phú người Nga cũng nổi tiếng là ‘máy xay’ HLV.

Chelsea thua 5 trong 8 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Chelsea thua 5 trong 8 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Daily Mail cho hay, nếu Abramovich buộc phải ra tay ‘trảm’ Lampard một khi tình hình Chelsea không được cải thiện trên sân, thì CLB sẽ chọn Brendan Rodgers của Leicester City, lên thay thế.

Nguồn tin cho hay, hệ thống cấp bậc của Chelsea rất ấn tượng với Brendan Rodgers, một trong những HLV được đánh giá cao nhất ở châu Âu.

Mùa trước, Rodgers chỉ cùng Leicester City (xếp thứ 5) hụt vé Cúp C1 vào phút chót sau khi để thua MU trên sân nhà trong ngày hạ màn.

Hiện tại, Bầy cáo cho Rodgers dẫn dắt đang xếp thứ 3 sau 19 vòng đấu Ngoại hạng Anh.

Bất chấp áp lực đe dọa, Lampard thề sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn, đưa Chelsea trở lại./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết