Tiếng Việt | English

28/07/2022 - 09:25

Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tự hào truyền thống, vững tin tiếp bước tương lai

Trải qua 14 năm đi vào hoạt động Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh không ngừng phát triển, từ 29 Công đoàn cơ sở nay là 620 Công đoàn cơ sở.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Chiều 27/7, Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Long An tổ chức họp mặt cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ để điểm lại những chặng đường lịch sử của tổ chức Công đoàn, ôn lại truyền thống, tự hào về những thành quả đạt được và cùng nhau hướng tới tương lai. Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh dự

Tại buổi họp mặt, đại biểu được ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; sự ra đời và lớn mạnh của Công đoàn Long An. Theo đó, Công đoàn các KCN tỉnh Long An không ngừng phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách để đi lên.

Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tặng quà tri ân các lãnh đạo, cán bộ công đoàn qua các thời kỳ

Công đoàn các KCN tỉnh được thành lập từ tháng 8/2008, trải qua 14 năm đi vào hoạt động, Công đoàn các KCN tỉnh không ngừng phát triển, từ 29 Công đoàn cơ sở (CĐCS) với 13.000 đoàn viên công đoàn năm 2008, đến nay, Công đoàn các KCN tỉnh thành lập được 620 CĐCS với trên 124.000 đoàn viên công đoàn. Thời gian quan, Công đoàn các KCN tỉnh luôn hướng về cơ sở đồng hành, sát cánh cùng CĐCS vì đoàn viên và người lao động, tập trung thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động.

Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tặng quà cho các Công đoàn cơ sở trực thuộc

Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh – Bùi Thị Ngọc Trang cho biết: “Thời gian qua, công tác chăm lo cho đoàn viên, công nhân, lao động luôn được thực hiện tốt từ CĐCS đến Công đoàn các KCN tỉnh. Theo đó, Công đoàn các KCN, CĐCS trực thuộc thăm hỏi trợ cấp khó khăn cho trên 150.000 đoàn viên, công nhân, lao động với tổng số tiền gần 800 tỉ đồng, xây dựng 125 căn Mái ấm Công đoàn với số tiền gần 5 tỉ đồng, tổ chức hàng trăm chuyến xe đưa công nhân, lao động về quê đón tết với tổng số tiền 5 tỉ đồng”.

Nhân dịp này, đại diện một số CĐCS tham gia giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn tại đơn vị. Đồng thời, Công đoàn các KCN tỉnh tặng quà tri ân cho các đại biểu tham dự họp mặt./.

An Nhiên

 

Chia sẻ bài viết