Tiếng Việt | English

19/01/2022 - 08:07

Đại thắng Sampdoria, Juventus thẳng tiến tứ kết Cúp Quốc gia Italia

Dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị, Juventus vẫn có chiến thắng dễ dàng 4-1 trước Sampdoria để giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia Italia 2021/2022.

Tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Italia 2021/2022, Juventus đối đầu Sampdoria trên sân nhà. Trong bối cảnh cả 2 đội đều phải trải qua chuỗi ngày thi đấu liên tục, 2 HLV Allegri và Tufano đã sử dụng đội hình dự bị. 


Các cầu thủ Juventus ăn mừng chiến thắng. (Ảnh: Getty). 

Với đẳng cấp của đội bóng danh tiếng hơn, Juventus chiếm thế chủ động trong những phút đầu tiên. Sampdoria dù tạo ra một vài tình huống lên bóng nhưng không thể gây nhiều khó khăn cho thủ môn Perin. Phút 25, thế bế tắc của trận đấu được phá vỡ khi Cuadrado thực hiện cú đá phạt chính xác, làm bó tay thủ môn Falcone bên phía đội khách. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của 45 phút đầu tiên. 

Hiệp 2 diễn ra với thế trận cởi mở hơn khi 2 đội mong muốn có được thêm những bàn thắng. Phút 52, Arthur tạt bóng chuẩn xác để Rugani đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. Sampdoria đáp trả sau đó với những tình huống lên bóng khá ấn tượng. Phút 63, Andrea Conti có cú sút chéo góc làm tung lưới Juventus. 

Nhưng không lâu sau đó, Juve đã tái lập thế dẫn bàn với pha lập công của Dybala sau tình huống kiến tạo của Locatelli. Đến phút 77, Morata dứt điểm thành công trên chấm phạt đền, ấn định chiến thắng 4-1 cho thầy trò HLV Allegri. 

Với chiến thắng nhẹ nhàng, không tốn quá nhiều sức trước Sampdoria, Juventus đã giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia Italia 2021/2022 để chạm trán Sassuolo hoặc Cagliari.

Cũng trong loạt trận bóng đá châu Âu rạng sáng 19/1, Erling Haaland tiếp tục ghi bàn cho Dortmund nhưng đội bóng này đã phải nhận thất bại 1-2 trước St. Pauli và trở thành cựu vô địch của Cúp Quốc gia Đức./. 

Đội hình xuất phát: 

Juventus: Mattia Perin; Danilo, Mattia De Sciglio, Daniele Rugani, Alex Sandro; Manuel Locatelli, Juan Cuadrado, Arthur, Adrien Rabiot; Dejan Kulusevski; Alvaro Morata.

Cagliari: Wladimiro Falcone; Tommaso Augello, Giangiacomo Magnani, Andrea Conti, Bartosz Bereszynski; Nicola Murru, Tomas Rincon, Kristoffer Askildsen, Morten Thorsby; Ernesto Torregrossa, Francesco Caputo.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết