Tiếng Việt | English

18/02/2021 - 11:35

Đội bóng Long An hội quân trở lại sau kỳ nghỉ Tết

Bắt đầu từ chiều ngày 17/02, các cầu thủ đội bóng Long An chính thức hội quân trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ngày 18/02, Ban Huấn luyện đội bóng Long An cho biết, bắt đầu từ chiều ngày 17/02, các cầu thủ của đội đã chính thức hội quân trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Các cầu thủ trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

Trong ngày đầu trở lại tập luyện, lực lượng đội bóng khá đầy đủ và chỉ vắng 3 cầu thủ gồm Nguyễn Khắc Vũ, Trần Bảo Anh và Nguyễn Thanh Quang vì lý do cá nhân.

Theo Ban Huấn luyện đội bóng, mặc dù các cầu thủ được nghỉ tết dài gần 15 ngày nhưng trong buổi kiểm tra đầu tiên không có cầu thủ nào tăng cân và vẫn duy trì được thể lực khá tốt. Ngay sau khi hội quân, Ban Huấn luyện đã cho các cầu thủ tập nhẹ, duy trì cảm giác bóng.

Các cầu thủ tích cực tham gia tập luyện trên sân

Giám đốc điều hành Câu lạc bộ - Nguyễn Minh Trí cho biết: “Việc trở lại tập trung sớm sẽ giúp câu lạc bộ có thêm thời gian chuẩn bị đội hình để bước vào mùa giải mới dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 20/3 tới. Bên cạnh đó, trong điều kiện diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, câu lạc bộ cũng yêu cầu toàn bộ các cầu thủ, Ban Huấn luyện thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống Covid-19. Riêng đối với các cầu thủ mượn từ Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai như Nguyễn Duy Thắng, Hoàng Vĩnh Nguyên, Phạn Nhật Thanh Long, Huỳnh Tấn Vũ hay Nguyễn Quốc Hoàng (PVF) khi trở lại hội quân đều phải có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính của địa phương và thực hiện khai báo y tế khi về câu lạc bộ”.

Huấn luyện viên Ngô Quang Sang tập luyện cùng các cầu thủ trong các bài tập

Đồng thời, trong thời gian tập luyện, câu lạc bộ cũng yêu cầu các cầu thủ thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, hạn chế tối đa tiếp xúc với người ngoài và chỉ ra ngoài khi có việc thực sự cần thiết. Dự kiến, ít ngày nữa, toàn đội sẽ di chuyển đến TP. Vũng Tàu để tập huấn, rèn thể lực chuẩn bị cho mùa giải mới, Giám đốc điều hành Câu lạc bộ - Nguyễn Minh Trí cho biết thêm./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết