Tiếng Việt | English

09/05/2016 - 15:02

Đức Hòa bắt giữ gần 13 ngàn gói thuốc lá ngoại nhập lậu

Trong 2 ngày 7 và 8-5-2016, Đội Cảnh sát Kinh tế, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An bắt giữ trên 12.850 gói thuốc lá ngoại nhập lậu cùng 8 xe mô tô.


Tang vật bị thu giữ

Trong lúc vận chuyển, phát hiện lực lượng công an, các đối tượng đã bỏ chạy để lại tang vật cùng phương tiện vận chuyển. Tại ấp An Ninh, xã An Ninh Tây, lực lượng công an thu giữ trên 5.400 gói thuốc lá ngoại nhập lậu; tại ấp Bàu Công, xã Tân Mỹ lực lượng công an thu giữ 7.450 gói.

Thời gian qua, tình hình buôn lậu trên địa bàn huyện Đức Hòa diễn biến hết sức phức tạp. Các đối tượng buôn lậu thực hiện hành vi vô cùng tinh vi và nguy hiểm. Đa số các đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu bằng đường bộ và đường thủy./.

Bảo Lộc

Chia sẻ bài viết
  • k đi lau nhiu mới lạ,công an chức năng ở đó ăn hối lộ hết rui còn gì,đá gà thì tuần nào chẳng ầm ầm mà có thấy ai bắt đâu,ăn hối lộ cho ngập mặt vô,toàn người có địa vị wen biết buôn lậu k mà kêu sao.

    thúy - Cách đây 8 năm

  • Nói thẳng ra là xóm ai chẳng biết,nhưng có bác là người thủ trưởng công an chống lưng mà sợ gì. Trước khi đi là có người dò đường có kẻ lạ mặt là bám theo dõi. Bắt được thì bỏ của chạy lấy người, thế lực như vậy ai mà chẳng sợ ai mà dám báo, dân làm sao chống được người có quyền hành, nhờ buôn bán lậu mới giàu được chứ. Nghe báo nói là biết đó là ai rồi, phẫn nộ lắm mới nói, nhờ những người như vậy mà xóm làng không lên được ấp văn hóa...

    thúy - Cách đây 8 năm