Tiếng Việt | English

22/07/2022 - 17:31

HLV Park Hang-seo: Hỗ trợ phát triển tài năng bóng đá trẻ Việt Nam

HLV Park Hang-seo cho biết thời gian tới tiếp tục nỗ lực cùng đội bóng đá nam thực hiện các mục tiêu năm nay và đóng vai trò kết nối các cơ hội hỗ trợ phát triển các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam.

Huấn luyện viên Park Hang-seo chụp ảnh lưu niệm với con cán bộ và thân nhân Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. (Ảnh: Đức Hưng/TTXVN)

Huấn luyện viên Park Hang-seo chụp ảnh lưu niệm với con cán bộ và thân nhân Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. (Ảnh: Đức Hưng/TTXVN)

Ngày 22/7, huấn luyện viên Park Hang-seo đã tới thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và giao lưu với cán bộ, nhân viên Đại sứ quán.

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, trong không khí thân mật, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng chúc mừng huấn luyện viên Park Hang-seo về những thành tích đã đạt được cùng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong thời gian qua, qua đó góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước Việt Nam-Hàn Quốc, đặc biệt trong bối cảnh năm 2022, hai nước đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.

Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng hy vọng huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam, đặc biệt quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng thế hệ cầu thủ trẻ và nhất là truyền cảm hứng cũng như khơi dậy khát vọng của thanh niên Việt Nam xây dựng đất nước giàu mạnh.

Huấn luyện viên Park Hang-seo bày tỏ vui mừng được tham gia các hoạt động kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, tin tưởng rằng quan hệ giữa hai nước sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Ông cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục nỗ lực cùng đội tuyển bóng đá nam thực hiện các mục tiêu đã đề ra trong năm nay, đồng thời đóng vai trò kết nối các cơ hội hỗ trợ phát triển các tài năng bóng đá trẻ của Việt Nam./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết