Tiếng Việt | English

19/04/2022 - 14:52

Khai mạc chuỗi hoạt động “Điện ảnh trong mắt trẻ thơ”

Nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027, ngày 19/4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Hãng phim Trẻ (Thành đoàn TP.HCM) khai mạc chuỗi hoạt động “Điện ảnh trong mắt trẻ thơ” tại Trường Tiểu học Nguyễn Thái Bình, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc.

Phó Bí thư phụ trách Tỉnh đoàn Long An -Trần Hải Phú phát biểu tại lễ khai mạc

Tại lễ khai mạc, các em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Thái Bình được xem các thước phim về phòng, chống đuối nước ở trẻ; phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và được hướng dẫn tham gia chương trình “Cùng em làm việc tốt mỗi ngày” do Hội dồng Đội Trung ương phát động. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã lồng ghép các hoạt động đố vui có thưởng sau mỗi thước phim để bồi dưỡng cho các em học sinh về những kiến thức, kỹ năng phòng, chống đuối nước và quy tắc 5K của Bộ Y tế.

Các em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Thái Bình xem phim về phòng, chống đuối nước ở trẻ

Hoạt động nhằm tạo môi trường cho các em thiếu nhi, học sinh được giáo dục lịch sử, nâng cao giá trị văn hóa tinh thần, tiếp cận các kỹ năng thực hành xã hội, phòng chống dịch bệnh,…

Đến nay, hoạt động “Điện ảnh trong mắt trẻ thơ" đã được diễn ra tại 89 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh, với hơn 2.000 học sinh tham gia./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích